Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
3 cô con gái của Bruce Willis mặc bikini tắm suối giữa trời tuyết lạnh
Hoài Vũ (vnexpress) - 28/12/2017 08:53
 
Các ái nữ Rumer, Tallulah và Scout Willis rủ nhau đón Giáng sinh trong rừng tuyết.
Trong khi nhà nhà đang quây quần bên lò sưởi và cây thông Noel đón Giáng sinh, ba chị em Rumer, Tallulah và Scout (từ trái sang phải) lại có trải nghiệm khác lạ ở rừng quốc gia Sawtooth tại bang Idaho. Cả 3 can đảm cởi đồ, mặc bikini tắm suối giữa cái lạnh tê tái trong khu rừng phủ tuyết trắng.

Trong khi nhà nhà đang quây quần bên lò sưởi và cây thông Noel đón Giáng sinh, ba chị em Rumer, Tallulah và Scout (từ trái sang phải) lại có trải nghiệm khác lạ ở rừng quốc gia Sawtooth tại bang Idaho. Cả ba can đảm cởi đồ, mặc bikini tắm suối giữa cái lạnh tê tái trong khu rừng phủ tuyết trắng.

Cô út Tallulah 23 tuổi khoe body gợi cảm giữa dòng suối. Tallulah khoe bức ảnh trên Instagram với dòng chú thích: Mọi người thường bảo tôi xấu xí khi 13 tuổi. Các fan đều đều công nhận rằng Tallulah ngày càng xinh đẹp hơn. Cô hiện là một diễn viên nối nghiệp bố mẹ.

Cô út Tallulah 23 tuổi khoe body gợi cảm giữa dòng suối. Tallulah khoe bức ảnh trên Instagram với dòng chú thích: "Mọi người thường bảo tôi xấu xí khi 13 tuổi". Các fan đều trầm trồ khen ngợi Tallulah và công nhận rằng cô ngày càng xinh đẹp hơn. Tallulah hiện là một diễn viên nối nghiệp bố mẹ.

Cô thứ Scout Willis, 26 tuổi, cũng đang theo đuổi nghề diễn sau khi tốt nghiệp đại học.

Cô thứ Scout Willis, 26 tuổi, tạo dáng giữa cảnh rừng hoang sơ. Scout cũng đang theo đuổi nghề diễn sau khi tốt nghiệp đại học.

Scout Willis sở hữu vóc dáng thanh mảnh giống mẹ - minh tinh Demi Moore.

Scout Willis sở hữu vóc dáng thanh mảnh giống mẹ - minh tinh Demi Moore.

Scout Willis thử cảm giác tắm suối nước lạnh

Rumer, Tallulah và Scout là con gái của Demi Moore và tài tử Bruce Willis. Cả ba chị em tuy tài sắc không bằng mẹ ngày trẻ nhưng đều là những cô gái mạnh mẽ, tự lập và yêu diễn xuất.

Rumer, Tallulah và Scout là con gái của Demi Moore và tài tử Bruce Willis. Cả ba chị em tuy tài sắc không bằng mẹ ngày trẻ nhưng đều là những cô gái mạnh mẽ, tự lập và yêu diễn xuất.

Bruce Willis hiện tại đã có gia đình mới với nữ diễn viên Emma Heming (ngoài cùng bên trái) nhưng anh vẫn thường xuyên hội ngộ Demi Moore và các cô con gái trong những sự kiện đặc biệt, như đến cổ vũ cô con cả Rumer Willis diễn kịch tại Broadway vào năm ngoái (ảnh).

Bruce Willis hiện tại đã có gia đình riêng với nữ diễn viên Emma Heming (ngoài cùng bên trái) nhưng anh vẫn thường xuyên hội ngộ Demi Moore và các cô con gái trong những sự kiện đặc biệt, như đến cổ vũ cô con cả Rumer Willis diễn kịch tại Broadway vào năm ngoái (ảnh).

ẢnhInstagram


Ngắm những màn phô diễn bikini nóng nhất năm của sao Hollywood
Các mỹ nhân đua nhau khoe đường cong và thân hình gợi cảm trên các bãi biển nổi tiếng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư