Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
5 đại gia xe máy tổ chức show riêng
Hoàng Nam - 27/12/2015 07:02
 
Năm đại gia trong lĩnh vực xe máy là Công ty Honda Việt Nam, Công ty Yamaha Việt Nam, Công ty Piaggio Việt Nam, Công ty Suzuki Việt Nam và Công ty SYM Việt Nam đã quyết định tổ chức triển lãm xe máy lần đầu tiên tại Việt Nam trong tháng 4/2016.
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorcycle Show 2016) ngoài sự góp mặt của 5 đại gia nói trên sẽ còn có sự tham gia của các nhà nhập khẩu xe máy chính hãng, các ngành công nghiệp phụ trợ cùng các lĩnh vực liên quan. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 7/4 đến ngày 10/4/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC).  

Với thông điệp Cùng chinh phục đỉnh cao, triển lãm mô tô, xe máy 2016 lần đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn trở thành một trong những sự kiện quy mô và uy tín nhất của ngành công nghiệp xe máy.

Việt Nam được xếp là thị trường xe máy thứ 4 thế giới nên đặc biệt quan trọng với nhiều công ty sản xuất xe máy. Vì vậy triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 được kỳ vọng tạo ra một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp giúp khách hàng tham gia trải nghiệm những mẫu xe mới nhất, những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó đưa ra lựa chọn tiêu dùng đúng đắn. Triển lãm sẽ mang đến các mẫu xe ứng dụng và các mẫu xe ý tưởng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, kết hợp với các hoạt động tương tác hấp dẫn hứa hẹn sẽ trở thành một bữa tiệc hoành tráng, được mong đợi nhất trong năm dành cho những người đam mê mô tô, xe máy.

Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút 100.000 lượt khách tham quan.

Nửa năm qua thị trường xe máy chưa có thêm sản phẩm mới
Ngược lại với nửa đầu 2014, suốt 6 tháng đầu năm nay, khách hàng Việt vẫn chỉ lựa chọn những sản phẩm từ năm ngoái.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư