Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bellydance Đỗ Hồng Hạnh "hâm nóng" không khí Noel bằng loạt ảnh nóng bỏng
Thiên Long (ANTĐ) - 23/12/2015 20:03
 
Hình thể tuyệt đẹp và những vũ điệu nóng bỏng của “cô gái vàng” bellydance Việt Nam - Đỗ Hồng Hạnh khiến không khí lễ hội của mùa Giáng sinh càng thêm rạo rực…
TIN LIÊN QUAN


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Đỗ Hồng Hạnh đã gặt hái được nhiều thành công trong năm 2015 trong cả vai trò thí sinh và ban giám khảo ở nhiều giải quốc tế.
Bên cạnh đó, nhiều học trò của cô khi tham gia giải châu Á cũng đã giành được những giải thưởng quan trọng.
Điều này chính là động lực tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để Đỗ Hồng Hạnh theo đuổi đam mê của mình.
Chào đón lễ Giáng sinh và năm mới đang đến gần, Đỗ Hồng Hạnh cùng với vũ đoàn và các học trò của mình đã thực hiện một clip độc đáo gửi tặng khán giả…
Và một bộ ảnh “nóng bỏng” cũng được cô gái gốc Hải Phòng tiếp tục gửi tới như một lời tri ân tới những người yêu mến môn nghệ thuật độc đáo này.
Trong bối cảnh Giáng sinh với cây thông và tuyết trắng, vũ công bellydance Đỗ Hồng Hạnh nổi bật với bộ trang phục biểu diễn màu đỏ rực rỡ.
Đường cong gợi cảm và thần thái quyến rũ càng tăng thêm ấn tượng và “sức nóng” cho những bức ảnh.
Cùng xuất hiện trong bộ ảnh còn có những học trò nhí của Đỗ Hồng Hạnh. Mặc dù còn nhỏ và chưa xuất hiện trên sân khấu nhưng những thiên thần nhỏ cũng chứng tỏ khả năng diễn xuất khá chuyên nghiệp trước ống kính.
Một lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và một năm mới tràn đầy sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc cũng là điều mà cô trò Đỗ Hồng Hạnh gửi tới độc giả nhân dịp này.

 (ảnh: Hoàng Minh)

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư