Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bộ sưu tập 'người tình màn ảnh' của Việt Anh
Nguyên Anh (vnexpress) - 04/07/2017 08:00
 
Nam diễn viên từng vướng tin đồn tình cảm khi đóng cặp với Lý Nhã Kỳ và Bảo Thanh.
bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-cua-viet-anh

Trong phim 'Người phán xử' đang được phát sóng trên VTV3, Đan Lê vào vai Diễm My, vợ của Phan Hải do Việt Anh đảm nhận. Sự xinh đẹp, sắc sảo và tài giỏi của Diễm My từng khiến Phan Hải say mê và quyết tâm cưới cô cho bằng được. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Phan Hải trở thành người đàn ông trăng hoa, bỏ bê vợ con. Dù mải mê với các mối quan hệ ngoài luồng, Phan Hải vẫn buồn rầu khi vợ đề nghị ly dị. Trong phim, Phan Hải và Đan Lê thường xuyên có những cảnh quay cãi vã vì không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân.

bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-cua-viet-anh-1

Thanh Bi cũng là người tình màn ảnh của Việt Anh trong phim 'Người phán xử'. Cô vào vai Vân Điệp, nhân tình của Phan Hải. Trong phim, Phan Hải và Vân Điệp có vô số cảnh nóng. Diễn viên Việt Anh từng chia sẻ rằng cảnh nóng với Vân Điệp là những cảnh khó khăn nhất với anh trong phim 'Người phán xử'. 

bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-cua-viet-anh-2

Việt Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực khi đóng cặp cùng nữ diễn viên Bảo Thanh trong phim 'Sống chung chung với mẹ chồng'. Nhiều năm sau cú sốc đổ vỡ hôn nhân, Sơn (Việt Anh đóng) mới cảm thấy rung động khi gặp Vân (Bảo Thanh đóng). Những hành động ga-lăng của Sơn dành cho Vân trong phim được nhiều khán giả tán thưởng và đặt cho anh biệt danh 'soái ca'. Thời gian gần đây, cặp diễn viên dính phải lùm xùm khi những tin nhắn với nội dung Bảo Thanh 'thả thính' Việt Anh trong thời kỳ đóng phim chung được lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, cả hai đều giữ im lặng về chuyện này.

bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-cua-viet-anh-3

Trong phim 'Chỉ có thể là yêu' phát sóng vào năm 2013, Việt Anh vào vai một công tử nhà giàu tên Long mang lòng yêu Nhi - cô sinh viên tỉnh lẻ do Linh Phương thể hiện. Ở buổi ra mắt phim, nam diễn viên từng chia sẻ về bạn diễn của mình: “Tôi băn khoăn không biết một người mới như Linh Phương sẽ diễn xuất thế nào. Tuy nhiên, khi gặp gỡ trò chuyện, tôi thấy cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn nhạy cảm, thông minh, dịu dàng, rất phù hợp với nhân vật nữ. Điều đó làm tôi phấn chấn và muốn bắt tay ngay vào công việc”.

bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-cua-viet-anh-4

Viêt Anh và Lý Nhã Kỳ từng là tâm điểm bàn tán của công chúng khi dính scandal trong thời gian đóng phim 'Gió nghịch mùa' vào năm 2009. Thời điểm đó, Lý Nhã Kỳ bị đồn là người thứ ba xen vào hôn nhân của Việt Anh. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận.

bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-cua-viet-anh-5

Việt Anh và Thanh Hằng từng được đánh giá là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt khi cùng tham gia phim 'Gia tài bác sĩ' vào năm 2008. Việt Anh chia sẻ anh từng cảm thấy không thích đóng cặp với Thanh Hằng vì những thông tin về cô trên mạng. Tuy nhiên, sau 1 tuần làm việc chung với nữ siêu mẫu, anh thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. "Hằng là một người rất tình cảm. Sau khi phim kết thúc, mình có thêm người bạn thân thiết có thể chia sẻ chuyện công việc cũng như cuộc sống", nam diễn viên cho biết.

bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-cua-viet-anh-6

Sau khi bộ phim 'Chạy án' phát sóng vào năm 2006, tên tuổi Việt Anh bỗng vụt sáng trong làng điện ảnh Việt. Trong 'Chạy án', Việt Anh đóng cặp với Phan Hòa - người vào vai cô Hoa hậu từng tham gia đường dây gái gọi cao cấp tên Minh Phương. Sau khi bị Cao Thanh Lâm (Việt Anh đóng) chinh phục, Minh Phương từ bỏ mối quan hệ với gã đại gia từng bỏ tiền mua danh hiệu cho cô. Tuy nhiên, nàng hoa hậu cũng dính phải vô số rắc rối vì mối quan hệ với chàng thiếu gia này.

Bảo Thanh, Anh Dũng đóng xong vẫn không biết kết phim như thế nào
“Vừa rồi mới quay thêm 2 tập nữa. Nhưng mà đến chính bản thân tôi cũng không biết cái kết nó như thế nào”, chia sẻ của nam diễn viên Anh Dũng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư