Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
C. Ronaldo lần đầu khoe ảnh bạn gái sexy
Hoàng Trang (vnexpress) - 26/05/2017 15:33
 
Siêu sao Real gây sốt khi lần đầu khoe ảnh tình cảm với người đẹp Georgina Rodriguez trên trang cá nhân.
C. Ronaldo lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn gái.

C. Ronaldo lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn gái. Ảnh: Instagram.

Một ngày sau khi Georgina Rodriguez khoe ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau khi đi xem ca nhạc, chân sút điển trai cũng công khai đăng tải ảnh chung đôi trên Instagram đi kèm biểu tượng trái tim. Bức ảnh CR7 và người tình kém 10 tuổi ôm nhau ngọt ngào khi cùng ngồi trên ghế thu hút gần 3 triệu lượt "like" chỉ sau 5 giờ đăng tải. Trong ảnh, ngươi đẹp Tây Ban Nha mặc váy bó sát sexy khéo khoe vóc dáng gợi cảm, căng tràn sức sống.

Việc liên tiếp chia sẻ ảnh chụp bên nhau, cả siêu sao 32 tuổi và bạn gái cuối cùng cũng chịu công khai tình yêu trên trang cá nhân sau gần một năm quen biết và hẹn hò. Cặp đôi như muốn chứng minh sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Georgina Rodriguez khoe ảnh chụp tình tứ với bạn trai khi cả hai đi nghe nhạc hôm đầu tuần.

Georgina Rodriguez khoe ảnh chụp tình tứ với bạn trai khi cả hai đi nghe nhạc hôm đầu tuần. Ảnh: Instagram.

Theo The Sun, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha gặp chân dài Georgina Rodriguez trong một lần đi mua sắm khi nàng đang làm việc tại một cửa hàng thời trang của Gucci tại trung tâm Madrid cuối tháng 6 năm ngoái. Nhanh chóng nảy sinh tình cảm nhưng cả hai đều cố gắng giấu kín cho tới tháng 11 mới bị lộ sau lần đi chơi ở Paris. Sau khi bị phát hiện hẹn hò, cặp đôi thoải mái hơn trong việc thể hiện tình yêu, cùng nhau đi dạo phố, mua sắm hay đi nghỉ mát.

Yêu C. Ronaldo, Georgina Rodriguez từ một cô gái bình thường được chú ý hơn nhưng cũng gặp nhiều phiền toái khi hai lần bị mất việc. Mới đây, người đẹp 22 tuổi vừa ký hợp đồng với một trung tâm đào tạo người mẫu có tiếng tại Madrid, theo đuổi nghiệp catwalk. Ngoài gương mặt ưa nhìn, người yêu CR7 thu hút với đôi chân thon nuột cùng vóc dáng quyến rũ, bốc lửa.

Sau thời gian ngắn hẹn hò, CR7 đã đưa bạn gái tới dự sự kiện lớn

Sau thời gian ngắn hẹn hò, CR7 đã đưa bạn gái tới dự Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA cùng gia đình. Ảnh: AFP.

C. Ronaldo dành thời gian bên người tình xinh đẹp ngay sau khi kết thúc La Liga nơi anh cùng Real vô địch kịch tính. Tiền đạo đắt giá cũng tranh thủ thời gian xả hơi trước khi bước vào chung kết Champions League với Juve vào ngày 3/6 tới. Trong thời gian này, siêu sao Real còn đối mặt với cáo buộc gian lận về thuế liên quan tới bản quyền hình ảnh.

Cậu bé nhặt bóng vào sân ôm, nắm tay và chụp ảnh với C. Ronaldo
Siêu sao người Bồ Đao Nha nhận được nhiều lời ngợi khen vì sự thân thiện với fan.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư