Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Cảm động với dòng tweet của tiếp viên trên máy bay AirAsia mất tích
Mai Nguyễn - 28/12/2014 23:31
 
Mới đây, thân nhân của một nam tiếp viên hàng không có mặt trên chiếc máy bay vừa bị mất tích của hãng AirAsia đã chia sẻ một dòng tweet cảm động trước đó của anh về những nạn nhân của chuyến bay MH17.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phó tổng thống Indonesia: 'Máy bay AirAsia có thể đã rơi'
Máy bay AirAsia mất tích chưa vào vùng kiểm soát bay của Việt Nam
Anh Oscar Delano (giữa), một trong những tiếp viên trên chuyến bay mất tích của hãng hàng không AirAsia. (Nguồn: DM)

Anh Oscar Delano sống ở Jakarta, Indonesia là một trong số 7 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay QZ8501 tới sân bay Changi, Singapore bị mất tích hồi 7 giờ 24 phút sáng Chủ Nhật (28/12).

Vài tháng trước, anh đã đăng lên Twitter một dòng tweet tưởng niệm tới các nạn nhân của chuyến bay MH17 bị rơi ở miền Đông Ukraine.

Nội dung dòng tweet như sau: "Tôi thực sự lấy làm tiếc cho tai nạn đã xảy ra với MH17. Đây đã là vụ tai nạn nghiêm trọng thứ hai của hãng hàng không Malaysia Airlines chỉ trong năm nay. Tôi xin được gửi lời chia buồn tới gia đình của các hành khách có mặt trên chuyến bay, và mong các nạn nhân được yên nghỉ. Hy vọng là mọi chuyện sẽ sớm ổn định lại với hãng Malaysia Airlines..."

Đêm Giáng sinh vừa rồi, Desano cũng đã đăng lên Twitter lời chúc mừng tới bạn bè: "Chúc tất cả những người bạn đáng yêu của tôi một Giáng sinh vui vẻ." Anh cũng đăng cả bức hình chụp mình đeo thẻ nhân viên AirAsia.

Có 155 hành khách đi trên chuyến bay QZ8501, bao gồm 138 người lớn, 16 trẻ em và 1 trẻ sơ sinh. AirAsia cũng khẳng định có 2 phi công, 4 tiếp viên và 1 kỹ sư tham gia chuyến bay.
 
Quốc tịch của các hành khách và đội bay bao gồm Singapore (1 người), Malaysia (1 người), Pháp (1 người), Hàn Quốc (3 người ) và Indonesia (156 người).

Trên trang Facebook của hãng, AirAsia cho biết chiến dịch tìm kiếm và giải cứu chiếc máy bay đang được tiến hành./.

Bộ Giao thông Indonesia cho biết chiếc máy bay đã liên lạc với Trạm Kiểm soát Không lưu Jakarta lúc 6 giờ 12 phút, và mất liên lạc lúc 6 giờ 17. (Nguồn: DM)



 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư