Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cận cảnh màn trình diễn để trăn khổng lồ nuốt chửng
Huy Đồng - 09/12/2014 14:12
 
Chuyên gia về động vật hoang dã Paul Rosolie đã gây thất vọng với màn trình diễn để một con trăn Anaconda nuốt chửng. Màn trình diễn trên được phát sóng trên chương trình truyền hình thực tế "Eaten Alive" (Ăn tươi nuốt sống) trên kênh Discovery hôm 7/12./.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tình nguyện để trăn khổng lồ nuốt sống gây tranh cãi
Gia chủ thất kinh vì con trăn khổng lồ lơ lửng trên trần nhà tắm

để con trăn khổng lồ nuốt chửng

Paul Rosolie mặc bộ trang phục kín mít, bọc thép

để con trăn khổng lồ nuốt chửng Rosolie tiến về phía con trăn để con trăn khổng lồ nuốt chửng Con trăn đã ngậm lấy đầu của Rosolie và siết chặt lấy cơ thể, tay của anh.  Để con trăn khổng lồ nuốt chửng Con trăn tỏ ra vô cùng hung dữ Để con trăn khổng lồ nuốt chửng Rosolie cho biết, anh cảm thấy cánh tay của mình như bị "vỡ vụn" Để con trăn khổng lồ nuốt chửng Con trăn quấn chặt lấy người của Rosolie Để con trăn khổng lồ nuốt chửng Rosolie đã yêu cầu các thành viên trong đội của mình giải cứu sau vài phút đối mặt với con trăn Để con trăn khổng lồ nuốt chửng Nhiều người đã cảm thấy khá thất vọng với màn trình diễn của Rosolie Tất cả đều cảm thấy thất vọng bởi điều xảy ra không giống với những gì Rosolie hứa hẹn trước đó
 
Kinh hãi lão nông thích ăn các loại thịt sống kể cả rắn lục xanh đuôi đỏ Kinh hãi lão nông thích ăn các loại thịt sống kể cả rắn lục xanh đuôi đỏ

Đúng là đủ các loại, từ côn trùng ốc ếch, cá mú tanh ngòm, cho đến thịt của các loại động vật, ông đều ăn sống một cách ngon lành, trong khi những người khác nhìn thấy ông ăn thì phải bỏ chạy. Thậm chí mấy đứa trẻ con còn gọi ông là “ma cà rồng”. Những nói đến ông thì chẳng ai lạ gì, ông là Nguyễn Hữu Quyền (55 tuổi) xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng  Trị. Đã 40 năm nay ông ăn thịt sống như vậy mà sức khỏe không hề hấn gì.

Hà mã lật úp thuyền khiến 12 trẻ em thiệt mạng Hà mã lật úp thuyền khiến 12 trẻ em thiệt mạng

12 trẻ em Niger và một người lớn đã thiệt mạng khi một con hà mã tấn công và lật úp chiếc thuyền đang chở họ qua sông.

Nhiếp ảnh gia liều mạng chụp ảnh  Nhiếp ảnh gia liều mạng chụp ảnh "tự sướng" với cá mập trắng hung hãn

Trong chuyến lặn ngoài khơi bờ biển ở Guadeloupe, Mexico, nhiếp ảnh gia người Hà Lan Peter Verhoog đã quyết định chụp ảnh "tự sướng" với những con cá mập trắng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư