Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Chevrolet Spark 2016 sửa soạn trình làng
Quang Nam - 12/03/2015 06:36
 
Được Chevrolet coi là một mẫu xe hoàn toàn mới, Spark 2016 sẽ gần như khác biệt so với thế hệ hiện tại, với thiết kế khác hẳn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
GM khai trương đại lý Chevrolet 3S đầu tiên tại Cần Thơ
Top 10 xe nhanh và mạnh nhất thế giới trình làng 2014
Chevrolet áp dụng siêu khuyến mãi tới 60 triệu đồng
Lạ mắt với siêu xe Chevrolet Chaparral 2X Vision GT

Bên cạnh việc công bố ngày ra mắt chiếc xe, Chevrolet còn tung ra một bức ảnh hé lộ về Spark mới. Tuy nhiên, kiểu dáng của chiếc xe đã không còn là bí mật lớn khi nó đã bị lộ diện đầy đủ cách đây không lâu.

Cụ thể hơn, thiết kế của xe sẽ trông khá giống với chiếc Cruze thế hệ mới và dòng sedan cỡ trung tại Mỹ Malibu, đặc biệt là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt hai phần và đèn pha vuốt về phía sau. Bên cạnh đó, thân của Spark sẽ có nhiều đường dập nổi hơn thế hệ hiện tại, tao cho xe vẻ "gân guốc" mạnh mẽ.

 

Chiều dài của xe sẽ vào khoảng 3.680 mm, trong khi trục cơ sở cũng được kéo dài ra so với thế hệ hiện tại, đạt 2.385 mm. Nhờ các kích thước gia tăng, khoang hành lý của Spark có thể tích lên tới gần 1000 lít với hàng ghế sau được gập lại.

Những tuỳ chọn nội thất của xe gồm hệ thống giữ ga tự động, hàng ghế trước có sưởi, cửa sổ trời, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới.

 

Do dựa trên nền tảng khung sàn của Opel Karl/Vauxhall Viva tại châu Âu, nên Spark được dự đoán sẽ "vay mượn" động cơ từ những mẫu xe này. Xe có thể được bán với 2 phiên bản đều sử dụng động cơ 3 xy-lanh 1.0, có tăng áp hoặc không tăng áp.

Ở phiên bản không tăng áp, công suất của động cơ sẽ đạt 75 mã lực, trong khi phiên bản tăng áp có công suất tối đa từ 90 -115 mã lực cùng mô-men xoắn lên tới 166 Nm.

 

Theo Chevrolet, vào ngày 2/4 tới, Spark sẽ cùng một lúc được giới thiệu tại cả 2 địa điểm là triển lãm ô tô New York và Seoul.

Mua xe Chevrolet - 3 năm ưu đãi khủng

() GM Việt Nam vừa tiếp tục có đột phá mới trên thị trường ô tô khi tung ra gói chăm sóc khách hàng và khuyến mãi 3+3+3 với những ưu đãi đặc biệt.

Điểm danh 10 mẫu xe hi-tech giá rẻ

Các biên tập viên của trang Autotrend thống kê 10 mẫu xe công nghệ cao, mức giá hấp dẫn dưới 20.000 USD xuất hiện trên thị trường Mỹ trong năm nay.

Top 10 mẫu xe hấp dẫn nhất năm 2014

Đây đều là những mẫu xe không chỉ rẻ mà còn có chi phí sở hữu thấp do Kelly Blue Book chọn ra.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư