Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chí Nhân xin lỗi vì để Minh Hà liên lụy chuyện ly hôn vợ cũ
Di Ca (vnexpress) - 02/07/2016 07:01
 
Nam diễn viên "Lựa chọn cuối cùng" lần đầu tiên chia sẻ về scandal ly hôn vợ và mối quan hệ với MC, bạn diễn Minh Hà.
Chí Nhân - Minh Hà tại buổi ra mắt phim. Ảnh: Giang Huy.
Chí Nhân - Minh Hà tại buổi ra mắt phim. Ảnh: Giang Huy.

Chiều 1/7, Chí Nhân và Minh Hà cùng tham dự buổi ra mắt phim Lựa chọn cuối cùng. Cả hai trở thành tâm điểm chú ý khi trong phim mới, họ tiếp tục vào vai tình nhân. Ngoài đời, họ từng vướng scandal cặp kè khi Chí Nhân vẫn đang trong cuộc hôn nhân với diễn viên Thu Quỳnh.

Chí Nhân chia sẻ đây là lần đầu tiên và cuối cùng anh lên tiếng về vụ việc. Nam diễn viên khẳng định không có chuyện Minh Hà là người thứ ba. "Tôi và vợ ly hôn vì chúng tôi không thể hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình. Tôi tin chắc không ai có thể đủ sức làm người thứ ba, xen vào giữa hôn nhân nếu như chúng tôi thực sự hạnh phúc".

Bên cạnh đó, anh gửi lời xin lỗi tới Minh Hà. "Tôi cảm thấy rất áy náy, ái ngại với Minh Hà vì trong suốt thời gian qua cô ấy và gia đình phải chịu rất nhiều oan ức, những lời lẽ không hay từ rất nhiều người. Đó là những lời nói thiếu căn cứ. Nhân đây tôi muốn nói lời xin lỗi Minh Hà và gia đình cô ấy vì trong thời gian qua phải chịu oan ức như vậy". 

Về tình cảm hiện tại của hai người, Chí Nhân chia sẻ họ là những đồng nghiệp tốt của nhau, có thể trò chuyện về nghề rất lâu và là những người bạn rất tốt. "Còn chuyện lương duyên, tình cảm thế nào trong tương lai, chẳng ai nói trước được".

Trong khi gửi lời xin lỗi đến Minh Hà, Chí Nhân liên tục từ chối nhắc đến vợ cũ. "Tôi bây giờ là người tự do. Tôi không muốn bất cứ ai không liên quan đến tôi nữa mà được đặt cạnh tôi trên truyền thông", Chí Nhân nói.

Nam diễn viên nói điều khiến anh quan tâm nhất khi hôn nhân tan vỡ là con trai. Hiện tại, khi tham gia mỗi dự án phim, anh đều xin phép đạo diễn và đoàn làm phim cho anh được vắng mặt hai ngày cuối tuần để đón con về chơi cùng. "Con là điều thiêng liêng nhất. Tôi làm tất cả để khi con lớn lên không phải hổ thẹn, bởi con trai của tôi chỉ có thiệt thòi khi không có một gia đình hoàn thiện. Vì thế, bằng tất cả những gì có thể, tôi dùng hết sức và thời gian, tình cảm để bù đắp cho con".

Cuối năm 2015, Chí Nhân và Minh Hà lộ những bức hình thân mật khi đi ăn cùng nhau. Nam diễn viên cho biết những hình ảnh, thông tin đều không có căn cứ nhưng thời điểm đó họ không lên tiếng vì không muốn mang tiếng PR cho phim sắp ra mắt. "Chúng tôi muốn nói ngay với tất cả mọi người vì những gì các bạn đọc trên diễn đàn không có căn cứ cụ thể và đều là chụp mũ, nhưng cả Minh Hà và tôi đều im lặng để không làm tổn thương quá nhiều người".

Về phía Minh Hà, cô cho rằng scandal là một kịch bản được dàn dựng. "Những hình ảnh đã qua xử lý, biên tập của một số cá nhân, tổ chức, Hà cùng gia đình biết rõ đó là ai và vì động cơ nào". Cô chia sẻ sóng gió đã đi qua, những người văn minh sẽ có cách hành xử để không làm tổn thương và bảo vệ cho nhau.

Minh Hà cũng dành nhiều lời tốt đẹp cho Chí Nhân. "Mặc dù vì nhau mà cuộc đời phải hứng chịu những sóng gió không mong muốn nhưng không có lý do gì tai nạn xảy ra khiến mình phải trách móc, căm ghét, oán hờn ai. Khi cùng hợp tác trong Hôn nhân trong ngõ hẹp, Hà thấy Nhân là người chín chắn, chững chạc, sống có trách nhiệm và là một người có tài, một trong những nghệ sĩ trẻ của miền Bắc có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Tới giờ phút này, khi bộ phim mới chuẩn bị lên sóng, những cảm nhận của Hà về Nhân vẫn không thay đổi, vẫn là một người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm, tử tế và có tài năng".

Minh Hà chia sẻ cô vẫn chưa biết phải gọi tên mối quan hệ hiện tại với Chí Nhân là gì. "Gọi tên tri kỷ thì cần quá trình rất dài và nhiều thử thách nữa. Lúc này người trong cuộc cũng chưa biết. Dù thế nào, Nhân vẫn là người đồng nghiệp Hà trân trọng, quý mến và rất thương nữa".

MC Minh Hà nói gì về việc ngoại tình?
Trước khi nghi án ngoại tình giữa diễn viên Chí Nhân và MC Minh Hà bị phanh phui, cả hai từng đưa ra nhiều quan điểm về việc ngoại tình trong một...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư