Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Chồng diễn viên Bảo Thanh xuất hiện trong 'Sống chung với mẹ chồng'
Quỳnh Anh - 13/05/2017 17:02
 
Đúng lúc đoàn phim thiếu vai phụ, chồng diễn viên Bảo Thanh đang tháp tùng vợ đi quay phim đã đồng ý xuất hiện trong một cảnh quay.

 Ngoài dàn diễn viên chính xuất hiện trong Sống chung với mẹ chồng, không ít người còn tinh ý phát hiện ra một nhân vật đặc biệt, với vai diễn viên quần chúng xuất hiện mới nhất trong tập 18 phát sóng tối 11/5 chính là chồng diễn viên Bảo Thanh..

Theo đó, chồng của nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" đã xuất hiện trong phân cảnh cô đi dự lễ khai trương cửa hàng hoa. Ngay lập tức, khán giả đã nhận ra người đàn ông mặc áo đỏ, tiến dần vào cửa hàng chính là chồng diễn viên Bảo Thanh. 

Nói về vai diễn của chồng, Bảo Thanh chia sẻ: "Hôm ấy, đoàn làm phim thiếu diễn viên quần chúng. Trời đã muộn trong khi chưa có cách giải quyết. Trông hình thức của anh ấy cũng ổn nên đoàn phim mời anh vào vai và anh nhận lời diễn giúp đoàn một cảnh vậy thôi".

Luôn kề bên vợ trong mỗi cảnh quay là vậy nhưng khi Bảo Thanh diễn cảnh nóng với Anh Dũng, chồng cô đã không có mặt.

"Tôi không nhớ rõ nhưng hình như buổi quay cảnh nóng ấy chồng tôi không có mặt tại trường quay. Mà nếu có mặt anh ấy cũng chỉ được đứng ở dưới, cảnh ấy quay trên tầng 3 mà. Tôi còn mời hết đoàn phim ra ngoài mới diễn tự nhiên được ấy chứ", nữ diễn viên hóm hỉnh.

Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh, phim truyền hình, phim Việt Nam, sao Việt
Bảo Thanh chia sẻ khi cô diễn cảnh nóng chồng đã không có mặt.

Bảo Thanh tiết lộ thêm cô thường xuyên được chồng đưa đến trường quay nên việc anh xuất hiện nhiều trong những bức ảnh hậu trường của đoàn phim cũng là điều dễ hiểu. Quá trình quay diễn ra đúng vào ngày 20/10, anh đã cùng ekip làm phim chuẩn bị những món quà thật ý nghĩa dành tặng chị em trong đoàn.
 

Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh, phim truyền hình, phim Việt Nam, sao Việt
Chồng Bảo Thanh (trái) trong bữa tiệc 20/10 chuẩn bị cho các chị em trong đoàn phim năm ngoái.

Đồng hành cùng vợ làm phim chính là cách chồng diễn viên Bảo Thanh ủng hộ vợ. Tuy nhiên, nữ chính "Sống chung với mẹ chồng' khẳng định chồng cô không thường xuyên đưa ra những lời nhận xét, đánh giá hay cho cô lời khuyên về diễn xuất, bởi đó là lĩnh vực không thuộc chuyên môn của ạnh. 

Diễn viên Bảo Thanh tâm sự việc sống chung với mẹ chồng ngoài đời
Theo diễn viên Bảo Thanh, ông xã không chỉ giúp vợ giải quyết công bằng, xác đáng những vấn đề liên quan đến gia đình, mà còn là cầu nối giúp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư