Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Cưỡng hôn nữ sinh 14 tuổi tại nhà riêng, ca sĩ Nhật Bản tiêu tan sự nghiệp
Nguyễn Hương (vnexpress) - 05/05/2018 08:37
 
Tatsuya Yamaguchi rời nhóm nhạc Tokio, tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật sau scandal cuối tháng 4.

Nam ca sĩ Tatsuya Yamaguchi.
Nam ca sĩ Tatsuya Yamaguchi.

Cuối tháng 4, nam ca sĩ 46 tuổi người Nhật Bản Tatsuya Yamaguchi bị cảnh sát bắt giữ, sau khi một nữ sinh tố cáo bị anh cưỡng hôn. Nạn nhân tiết lộ cô đến nhà Tatsuya Yamaguchi tại Tokyo chơi theo lời mời của anh, sau đó anh bắt đầu có hành vi quá khích. Vụ việc của Tatsuya Yamaguchi gây xôn xao làng giải trí Nhật. Tuy nhiên, sau đó, nguyên đơn bất ngờ bãi nại nên Tatsuya Yamaguchi thoát khỏi việc bị điều tra. 

 Công ty quản lý của Tatsuya Yamaguchi - Johnny & Associates - lên tiếng thừa nhận sự việc và xin lỗi khán giả. Phía này cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, nam ca sĩ nhóm Tokio đã "hơi quá chén" nên hành xử thiếu thận trọng, không để ý tới cảm xúc của đối phương. 

Vì scandal, Tatsuya Yamaguchi chịu sức ép nặng nề của dư luận. Anh đã gửi thư cho các thành viên trong nhóm và xin được rút lui khỏi nhóm nhạc mình gắn bó suốt nhiều năm qua. Thông tin được 4 thành viên còn lại của nhóm tiết lộ tại buổi gặp gỡ báo chí hôm 26/4. Các thành viên đều rơi nước mắt cho biết, họ "chưa biết phải làm gì", và "dù sao chúng tôi cũng không bỏ rơi anh ấy". Hiện tại, Yamaguchi phải tạm dừng mọi công việc trong showbiz.  Mọi quảng cáo có hình ảnh của Yamaguchi đều bị gỡ bỏ trên truyền hình.  

Trước đó, Tokio nổi tiếng vì hình ảnh tích cực, lành mạnh, không scandal. Nhóm nhạc 5 người từng xuất hiện tại sự kiện quảng bá cho Thế vận hội mùa hè 2020 tổ chức tại Tokyo. Ngoài ra, nhóm còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thực phẩm, điện tử... tại Nhật Bản. Tokio đang lên kế hoạch ra mắt album vào cuối 2018 để kỷ niệm 25 năm thành lập, nhưng kế hoạch hiện đã phá sản hoàn toàn.  

Các thành viên nhóm Tokio dự họp báo hôm 26/4 để thay mặt Yamaguchi xin lỗi khán giả.
Các thành viên nhóm Tokio dự họp báo hôm 26/4 để thay mặt Yamaguchi xin lỗi khán giả.


   Ảnh: News

Ban tổ chức “Trời sinh một cặp” chính thức lên tiếng về việc Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình
“Sau khi nhận được phản ánh của vũ công Phạm Lịch, chúng tôi đã liên lạc với ca sĩ Phạm Anh Khoa. Cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi vẫn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư