Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cựu võ sĩ Mayweather khoe siêu xe Bugatti trị giá 3,5 triệu USD
Tùng Dương (vietnam+) - 28/10/2015 08:31
 
Cựu võ sĩ người Mỹ tiếp tục vung tiền, tận hưởng cuộc sống với chiếc xe hơi trị giá 3,5 triệu USD.
mayweather-khoe-sieu-xe-bugatti-moi-mua

Mayweather khoe chiếc Bugatti mới mua. Ảnh: TT.

Thứ "đồ chơi" xa xỉ mới nhất Mayweather bổ sung vào bộ sưu tập của anh là chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse phiên bản 2015. Siêu xe giá 3,5 triệu USD là một trong những xe đắt nhất thế giới bán ra trong năm 2014.

Ngay sau khi đưa chiếc Bugatti này về tư dinh, Mayweather chụp ảnh và khoe trên mạng xã hội Instagram với chú thích "Chiếc xe mới của tôi - Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse phiên bản 2015, trị giá 3.498.000 USD".

Mayweather tuyên bố giải nghệ hôm 12/9 vừa qua trên võ đài MGM Grand, ngay sau khi thắng điểm Andre Berto - trận thứ 49 của võ sĩ này trong sự nghiệp quyền Anh nhà nghề mà anh toàn thắng.

Võ sĩ 38 tuổi này sau đó tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, không phải tập luyện thi đấu. Anh liên tục góp mặt ở những trận bóng rổ hấp dẫn thuộc giải nhà nghề NBA, mà mới nhất là trận Golden State Warriors - LA Clippers cuối tuần qua.

Thông qua người đại diện Leonard Ellerbe, Mayweather cũng bác bỏ những tin đồn rằng anh có thể sẽ trở lại võ đài, đấu thêm một trận nữa, với Manny Pacquiao hoặc Amir Khan. "Mayweather đã giải nghệ, không bàn cãi gì nữa nhé", Ellerbe viết trên Twitter.

 

Võ sĩ Mayweather khoe thắng cá độ hơn 800.000 USD
Võ sĩ 'Độc cô cầu bại' kiếm được hơn 800.000 USD cá cược từ những trận bóng rổ và quyền Anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư