Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đà Nẵng: Mỹ Tâm, Trang Moon, hoa khôi Khánh Ngân và dàn siêu mẫu gặp gỡ tại Premier Festival 2017
Phương Linh - 09/06/2017 15:03
 
Ngoài nữ ca sĩ Mỹ Tâm, hai DJ nổi tiếng là Trang Moon và Dennis, Đại sứ của Premier Festival 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân cùng dàn người đẹp hàng đầu Việt Nam như siêu mẫu Hoàng Yến, hoa hậu Trần Thị Kiều Ngân, hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, hoa hậu Trái Đất Indonesia Annisa… cũng sẽ có mặt tại Premier Festival 2017.
Hoa khôi Du lịch Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân - Đại sứ của Premier Festival 2017), chụp cùng ông Remco Vaatstra, Phó tổng giám đốc Premier Village Danang Resort.
Hoa khôi Du lịch Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân - Đại sứ của Premier Festival 2017), chụp cùng ông Remco Vaatstra, Phó tổng giám đốc Premier Village Danang Resort.

Theo BTC, sự kiện Premier Festival 2017 mừng kỷ niệm 3 năm thành lập Premier Village Danang Resort sẽ được tổ chức tại Nautica Beach Club vào lúc 17:00 – 21:00 ngày 30/6 với nhiều hoạt động ý nghĩa và chương trình giải trí ấn tượng, hấp dẫn.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích mang đến cho du khách một cái nhìn toàn cảnh về sự phát triển của khu nghỉ mát, đồng thời là lời tri ân của khu nghỉ dưỡng gửi đến các khách hàng thân thiết trong suốt 3 năm qua.

Cũng trong khuôn khổ Premier Festival 2017, trong ngày 1/7, Premier Village Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình Triển lãm cưới ngoài trời trên biển lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là sự kiện mới mẻ lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng.

Đến với triển lãm, du khách có cơ hội tham quan 20 gian hàng được trang trí theo đúng xu hướng và tông màu cưới của năm nay với sự tham gia của những nhà thiết kế hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh.

Toàn bộ không gian triển lãm sẽ được trang trí bằng hoa tươi và diễn ra trong khuôn viên biển với bãi cát vàng trải dài của Premier Village Danang Resort.

Các người đẹp sẽ trình diễn các bộ sưu tập áo cưới lộng lẫy từ các nhà thiết kế đình đám như Cory Trần, Lekchi, Chung Thanh Phong, Joli Poli… Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Dương Quốc Hưng, Vicky Nhung, Hòa Minzy, Trương Kiều Diễm và MC Anh Duy.

Du khách đến tham dự triển lãm cưới sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn và chương trình rút thăm trúng thưởng gồm các phần quà vô cùng giá trị như hai cặp nhẫn cưới trị giá 20.000.000 VNĐ/cặp, và một cặp Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm dành cho hai người.

Sheraton Đà Nẵng: Tiến độ “thần tốc”, sẵn sàng đón APEC 2017
10h đêm, công trường Dự án khách sạn cao cấp Sheraton Đà Nẵng vẫn sáng rực ánh đèn. Chủ đầu tư, Tập đoàn BRG đã lựa chọn những nhà thầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư