Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diễn viên Bảo Thanh bị tai nạn trong lúc quay phim
Quỳnh Anh (vietnamnet) - 30/04/2017 08:57
 
Một tai nạn đã không may xảy ra với diễn viên Bảo Thanh khi cô đang diễn một mình trong phân cảnh có tính chất sợ hãi.
.
Phân cảnh khiến diễn viên Bảo Thanh gặp tai nạn khi đang diễn.
Ít ai biết rằng, đằng sau những xung đột căng thẳng trong phim 'Sống chung với mẹ chồng' là những câu chuyện hâu trường thú vị cũng không kém phần xúc động.

Theo đó, có thể nói Bảo Thanh là diễn viên chịu thiệt thòi nhất khi nhận của bạn diễn khá nhiều cái tát.

Không chỉ vậy, nữ diên viên còn gặp phải tai nạn bất ngờ khi phải quay môt mình.

"Phân đoạn Vân phải ở nhà một mình khi ngoài trời mưa to gió bão, vì quá sợ ma, cô đã chạy lung tung khắp nhà để tìm chỗ ẩn nấp. Ngay lúc ngã xuống, nhưng vẫn đang diễn tôi bỗng cảm thấy rất đau. Dù vậy, tôi vẫn cố gắng diễn  xong phân đoạn, bởi lúc đó đã rất khuya rồi.

Đến khi đạo diễn hô cắt và đèn được bật lên, tôi nhìn xuống chân thì trời ơi hoá ra cái kéo trong chiếc bao đã chọc thủng chân tôi thành một lỗ khá sâu. Lúc ấy tôi mới cảm nhận được máu chảy ra và đau đến cỡ nào. Bây giờ tôi vẫn còn vết sẹo ở chân”, nữ chính ‘Sống chung với mẹ chồng” chia sẻ.

Không chỉ Bảo Thanh, những diễn viên còn lại của bộ phim cũng có những ấn tượng riêng biệt, đôi khi khó quên và ám ảnh với vai diễn của mình.
Không chỉ Bảo Thanh, những diễn viên còn lại của bộ phim cũng có những ấn tượng riêng biệt, đôi khi khó quên và ám ảnh với vai diễn của mình.

Theo đó, mặc dù không phải vai diễn 'dài hơi' nhưng có những cảnh phim khiến diễn viên Thu Quỳnh bị ám ảnh. Cô nói: “Có một cảnh quay tôi thấy áp lực và cũng ám ảnh nhiều nhất, đó là khi đứa con gái nhỏ bị bắt cóc. Tôi đã phải mất rất nhiều ngày sau đó mới có thể quên đi được đoạn diễn. Đó thực sự là một kỉ niệm khó quên”.



 Diễn viên Thu Quỳnh bị ám ảnh về vai diễn của mình.
Diễn viên Thu Quỳnh bị ám ảnh về vai diễn của mình.

'Sống chung với mẹ chồng' là bộ phim thu tiếng đồng bộ, bởi vậy nhiều diễn viên đã rơi vào tình huống 'dở khóc dở cười’. 

Điển hình là trường hợp của diễn viên Anh Dũng. Khi quay cảnh tát Minh Vân ngoài đường, anh diễn rất tốt lần quay đầu tiên, bỗng nhiên có tiếng ga xe máy lọt vào khiến cảnh quay bị phá hỏng. 

Tuy nhiên, sự việc về sau càng không được suôn sẻ: "Lần quay thứ hai, rất nhiều khán giả đứng xem rồi bàn tán, xì xào, thế nên phải quay thêm lần nữa. Cứ thế tôi phải quay đi quay lại rất nhiều lần, đến nỗi tát bạn diễn bị sái cả tay”.

Cũng rơi vào tình huống tương tự, diễn viên Danh Tùng bảo anh nhớ có cảnh quay bị ảnh hưởng bởi tiếng nhà tầng trên băm thịt. Vậy là cả đoàn phim phải ngồi chờ. "Khi âm thanh kết thúc, chúng tôi mừng lắm, vội vàng diễn luôn. Lúc đó buộc các diễn viên phải nhanh chóng lấy lại cảm xúc, diễn một cảnh ăn ngay”, nam diễn viên chia sẻ.

Dù gặp phải những tình huống 'dở khóc dở cười' hay thậm chí là những sự cố nghề nghiêp không mong muốn, dàn diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” đã luôn thể hiện vai diễn ở phong độ cao nhất. Đó là điều khán giả nên trân trọng và thấu hiểu để có những nhận định, đánh giá khách quan nhất về bộ phim.

Bảo Thanh tiết lộ hậu trường cảnh bị tát bật máu
Hơn cả những gì khán giả nhìn thấy trên phim, đằng sau cảnh quay bị tát đến bật máu trong phim "Sống chung với mẹ chồng" là cảm giác uất nghẹn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư