Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diễn viên Công Lý đưa con gái nuôi 7 tuổi đi thi tài năng
PV (vnexpress) - 19/06/2016 08:02
 
Bé Đông Nhi - con nuôi của nam diễn viên - sở hữu gương mặt xinh xắn và tài năng ca hát.

Ngày 17/6 tại Hà Nội, dù bận rộn công việc, Công Lý vẫn dành thời gian đưa con gái nuôi - bé Kim Đông Nhi - tham dự cuộc thi Nhí tài năng. Nam diễn viên muốn cổ vũ tinh thần cho con.

Nhí tài năng là cuộc thi dành cho thiếu nhi thể hiện khả năng ở nhiều bộ môn nghệ thuật như ca hát, múa, khiêu vũ, chơi nhạc cụ, dẫn chương trình, xiếc, ảo thuật...

 

Anh thay con gái đăng ký thông tin.

 

Đông Nhi có tên gọi ở nhà là Tin. Cô bé năm nay 7 tuổi và đã học thanh nhạc hơn 2 năm. Bé Tin thể hiện ca khúc Con cò trong buổi sơ tuyển.

 

Công Lý là người không may mắn trong tình duyên. Anh có hai con, một con gái với người vợ đầu và một con trai với vợ thứ hai là MC Thảo Vân. Hiện tại, cả hai con anh đều ở cùng mẹ.

 

Nói về cơ duyên làm bố nuôi của bé Đông Nhi, Công Lý tâm sự: "Tôi chơi thân với bố mẹ của bé. Là nghệ sĩ, thấy bé có năng khiếu lại đam mê nghệ thuật, tôi rất quý nên nhận làm con nuôi. Cũng như các bậc phụ huynh khác, tôi động viên con coi ban giám khảo như người thân của mình, khán giả như bạn để thật tự tin, thể hiện hết khả năng".

 

Công Lý trò chuyện với con gái sau khi cô bé thể hiện tài năng trước các giám khảo.

 

Các gương mặt "cầm cân nảy mực" trong vòng sơ tuyển của miền Bắc có ca sĩ Ngọc Khuê (trái), nhà thiết kế Đức Hùng.

 

Vân Hugo được mời làm người dẫn chương trình cho cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí. Vòng casting tiếp tục diễn ra ở Hà Nội vào 18 và 19/6 và tại TP HCM từ 23-26/6.

 

Ảnh: Đào Gia Long

Nếu kiện, Công Lý sẽ được đền tối đa là… 11,5 triệu đồng
Việc NXB Lao động - Xã hội không xin phép diễn viên Công Lý mà tự tiện sử dụng hình ảnh của anh, không những thế, lại chế ảnh kiểu bôi bác,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư