Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Diệp Lâm Anh: 'Tôi không phải gu của đại gia'
Mai Nhật (vnexpress) - 24/12/2016 14:26
 
Người đẹp chia sẻ cô không yêu đàn ông giàu có chỉ để dựa dẫm về kinh tế mà muốn độc lập trong sự nghiệp riêng.

- Yêu bạn trai giàu có thay đổi cuộc sống của chị ra sao?

- Tính tôi không thích an phận. Nhiều người đẹp muốn ăn sung mặc sướng, đi sự kiện để lấy hình ảnh đẹp, có bạn trai giàu có làm chỗ dựa kinh tế, riêng tôi thì không. Trong đầu tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện không đóng phim, đi hát, làm MC nữa mà chỉ để bạn trai chu cấp cho khỏe thân. Tôi coi trọng công việc của mình, luôn tự hỏi: "Mình có vị trí ra sao trong dự án đó, mình đến để làm gì trong sự kiện đấy". Tôi không quá tham để được đóng phim, lên báo. Nhiều kịch bản gởi đến tay, tôi đều cân nhắc liệu có làm được. Tôi thường đặt vị trí của mình ở phía đoàn phim và khán giả để suy nghĩ.

Bạn trai tôi chưa bao giờ nói những câu đại loại "Thôi ở nhà đi để anh nuôi". Tôi thích kiểu suy nghĩ của anh ấy là "Em làm gì thì kệ em". Thỉnh thoảng, anh chỉ hỏi thăm công việc, đưa bạn gái đi sự kiện để tôi thấy được quan tâm. Tôi nghĩ, đàn ông ai cũng thích che chở cho người phụ nữ của mình. Nhưng một cô gái độc lập về kinh tế, biết phấn đấu vẫn là người họ muốn gắn bó nhất.

diep-lam-anh-toi-khong-phai-gu-cua-dai-gia

Bạn trai Diệp Lâm Anh (trái) sinh năm 1990, thua cô một tuổi, hiện phụ giúp gia đình kinh doanh. Ở nhà cô được mọi người gọi thân mật là Cún.

- Trẻ đẹp và gợi cảm, chị thường được đàn ông săn đón ra sao?

- Trước khi quen bạn trai, tôi chưa từng gặp những lời săn đón. Bạn bè trong giới của tôi rất ít, chỉ có vài người, như người mẫu Trần Hiền, nhờ vậy mà tôi không phải bận tâm "xử lý" những chuyện liên quan đến tình - tiền. Ngay cả với bạn trai hiện tại, tôi cũng chỉ quen anh qua vài người bạn thân lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp. 

Nói cho vui, tôi thấy ngoại hình của mình "đàn ông" quá, không phải đối tượng hay gu của các đại gia. Họ chỉ săn đón những nàng yểu điệu thục nữ, mong manh dễ vỡ thôi.

- Chị làm gì để vừa theo đuổi phong cách sexy vừa giữ hình ảnh trong mắt gia đình bạn trai?

Mối quan hệ của tôi với gia đình bạn trai khá thân thiết. Quen nhau gần hai năm, tôi thường xuyên sang nhà anh ăn cơm. Bố mẹ người yêu tôi tính tình rất thoángphong cách sống hiện đại, văn minh. Hai bác thường hỏi thăm công việc của tôi và luôn động viên, cổ vũ. Đợt tôi đi thiện nguyện giúp người dân Quảng Bình bị bão lũ cuối tháng 10, bác trai còn vào facebook động viên: "Cố lên nhé Cún ơi!".

Tuy nhiên, là phận con cháu, tôi phải chắt lọc, điều tiết công việc phù hợp hơn. Trước kia, tôi muốn làm gì thì làm. Bây giờ, mỗi khi quyết định làm gì, tôi suy nghĩ cho nhiều người, không chỉ gia đình mình mà còn cho bạn trai và hai bác. Điều đó thể hiện rõ ở gu ăn mặc. Đi sự kiện, tôi chọn những trang phục không quá phô bày cơ thể. Tôi bớt ăn mặc sexy hơn. Tất nhiên, có những thứ đã thuộc về phong cách thì khó thay đổi được. Tôi định hướng cho mình hình ảnh mạnh mẽ, năng động, nếu chuyển sang mặc đồ nữ tính, "bánh bèo" quá thì chẳng ra làm sao.

diep-lam-anh-toi-khong-muon-de-ban-trai-chu-cap-cho-khoe-than

Trong phim mới, Diệp Lâm Anh có nhiều cảnh mặc bikini.

- Gần đây, chị đóng nhiều cảnh tình cảm với các đồng nghiệp nam. Bạn trai chị nói sao?

- Trong phim mới diễn cùng Thái Hòa, Kim Lý, tôi có một số cảnh quay đụng chạm cơ thể. Khi xem phim cùng bạn trai, tôi lén quan sát biểu cảm trên gương mặt anh nhưng chẳng thấy phản ứng gì. Thậm chí, anh thích thú những cảnh tôi mặc bikini đánh đấm trên du thuyền vì gu của anh là mẫu con gái mạnh mẽ và sexy. Nhiều lúc, tôi buồn cười, tự hỏi: "Người này kỳ cục nhỉ, yêu thì phải ghen chứ". Nhưng dần dà, tôi nhận ra, anh và tôi quen đã lâu nên tin tưởng nhau là chuyện đương nhiên.

- Mỗi khi nhận phim có cảnh nhạy cảm, chị trao đổi gì với người yêu?

- Trước khi quay chung với các đồng nghiệp nam trong Vệ sĩ Sài Gòn hay mới đây là Lục Vân Tiên, tôi luôn tìm cách thăm dò phản ứng của anh. Qua thái độ, tôi thấy anh không ghen ở các cảnh tình cảm trong sáng, ngược lại còn ủng hộ. Nhưng đối với các phân đoạn "nóng", tôi phải cân nhắc. Lúc nhận kịch bản, tôi luôn hỏi đạo diễn xem phim có cảnh nhạy cảm không. Sau đó, tôi trao đổi với bạn trai, cho biết trước phim mình đóng sẽ có những chi tiết như thế. Không phải tôi sợ anh ngăn cản mà đơn giản đó là sự tôn trọng của tôi dành cho đối phương. Nếu sau này xem phim, có gì làm anh buồn, tôi cũng chẳng thể vui được.

Khuôn mặt Diệp Lâm Anh trước và sau khi gây xôn xao vì nghi vấn dao kéo.

Khuôn mặt Diệp Lâm Anh trước và sau khi gây xôn xao vì nghi vấn dao kéo.

- Gương mặt của chị gần đây quá khác trước. Chị giải thích gì?

- Trước những nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chỉ muốn chia sẻ: "Hãy để họ nghĩ thế nào cũng được". Hiện tại, tôi tự tin với ngoại hình của mình. Theo thời gian, ai rồi cũng sẽ khác đi. Không một người nào bước vào showbiz, từ ngày đầu tiên đến ngày giải nghệ, mà vẫn giữ nguyên một khuôn mặt, vóc dáng. Tôi cũng có đọc những bình luận tiếc nuối cho vẻ đẹp của mình khi xưa. Có khán giả nói: "Em thích chị như trước đây hơn". Câu đó làm tôi xúc động vì hóa ra vẫn có người yêu thích và dõi theo tôi bấy lâu. Tôi rất muốn cảm ơn mọi người.

- Khi ngoại hình của chị bị bàn tán, người yêu động viên chị ra sao?

- Với những chuyện tai bay vạ gió xảy đến với tôi, bạn trai đều nói: "À, kiểu gì Cún cũng sẽ im lặng thôi". Chuyện bây giờ cũng vậy, anh chỉ thủ thỉ: "Không sao nhé, anh vẫn yêu lắm". Nghe thế, tôi vừa thương anh vừa buồn cười. Những ngày qua, tôi không mấy buồn phiền nhờ có bạn trai bên cạnh an ủi.

thực hiện

Diệp Lâm Anh táo bạo khoe hình thể nóng bỏng
Nữ ca sĩ diện trang phục bodysuit ôm sát với những đường cắt khoét táo bạo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư