Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Đình Tú bị bạn gái hơn tuổi chê khi đóng cảnh nóng
Chi Anh (vnexpress) - 01/11/2017 09:55
 
Bạn gái Đình Tú - diễn viên Hương Giang - cho rằng cảnh 'giường chiếu' của bạn trai trong 'Ghét thì yêu thôi' chưa đạt vì 'xem không sướng lắm'.
TIN LIÊN QUAN

- Anh gặp khó khăn gì khi đóng cặp với Phương Anh - người hơn mình 2 tuổi trong phim 'Ghét thì yêu thôi'? 

- Từ khi vào nghề đến giờ, tôi đã đóng 3-4 phim rồi và toàn đóng cặp với các chị hơn tuổi. Ở ngoài đời, tôi và chị Phương Anh chơi thân và khá thoải mái với nhau từ lâu rồi nên khi vào phim, cả hai đều thấy ngại và buồn cười. Nhất là ở những cảnh hôn, hai chị em cứ nhìn thấy nhau là cười. 

dinh-tu-bi-ban-gai-hon-tuoi-che-khi-dong-canh-nong

Đình Tú và 'đàn chị' Phương Anh tại hậu trường phim 'Ghét thì yêu thôi'.

- Cảnh quay nào để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất khi đóng chung với Phương Anh?

- Đó là cảnh 'nóng' ở tập 11 của phim khi Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phương Anh đóng) cùng say và không kiểm soát được hành động. Chúng tôi thực hiện cảnh đó khi phim mới khởi quay. Lúc đầu, hai chị em đều rất gượng gạo vì cả hai đều chưa quen với tình cảm của hai nhân vật. Đó cũng là lần đầu tiên chị Phương Anh đóng những cảnh tế nhị như vậy. Thêm nữa, việc không được mặc áo và phải để hở toàn bộ phần lưng và phần vai càng khiến chị ấy ngượng ngùng. Chị Phương Anh vừa quay vừa quá để ý vì sợ bị hở nên không được tự nhiên cho lắm. Điều đó khiến tôi vừa quay vừa thấy buồn cười. 

- Anh làm gì để trấn an tinh thần bạn diễn trước khi thực hiện cảnh quay đó?

- Tôi nói với chị ấy rằng: "Bây giờ chị em mình đóng vai yêu nhau nên chị phải quên hết chuyện chúng mình là bạn ở ngoài đời đi. Chị hãy coi em như người yêu của chị". 

- Anh chuẩn bị tâm lý như thế nào cho bạn gái trước khi đóng cảnh nóng với 'đàn chị' Phương Anh?

Ngoài cảnh nóng, tôi và chị Phương Anh còn có nhiều cảnh hôn trong Ghét thì yêu thôi. Trước khi vào phim, tôi đã nói với bạn gái chuyện đó. Trước đây tôi từng đóng 2 phim cũng có rất nhiều cảnh hôn nên khi vào phim này tôi không cảm thấy áp lực lắm. Bên cạnh đó, bạn ấy là người rất tâm lý và cũng là diễn viên nên hiểu rằng đó chỉ là công việc. Tôi không sợ người yêu ghen nhưng tôi hiểu ai nhìn thấy bạn trai mình âu yếm phụ nữ khác thì chắc chắn sẽ không thích. Khi Ghét thì yêu thôi lên sóng đến cảnh nóng của tôi và chị Phương Anh, bạn ấy chỉ trêu chọc và 'đánh yêu' tôi chứ không thể hiện quá gay gắt.

dinh-tu-bi-ban-gai-hon-tuoi-che-khi-dong-canh-nong-1

Đình Tú và Hương Giang 'Sống chung với mẹ chồng' đã hẹn hò được gần 1 năm. Hương Giang sinh năm 1989, hơn Đình Tú 3 tuổi.

- Bạn gái góp ý cho bạn như thế nào về vai diễn này?

- Khi nhận bất cứ một vai diễn nào đó, tôi đều nói chuyện với người yêu về kịch bản, diễn xuất... Với Ghét thì yêu thôi, tôi cũng tham khảo ý kiến của cô ấy rất nhiều, đặc biệt là trang phục của nhân vật. Trước khi vào phim, tôi băn khoăn không biết nên để kiểu tóc gì cho khác các phim trước. Cô ấy gợi ý tôi nên buộc tóc. Sau khi thử, tôi thấy kiểu tóc đó rất cá tính và hợp với vai diễn. Không những thế, cô ấy còn cùng tôi đi chọn quần áo phong cách "all-black" để phù hợp với tạo hình của nhân vật. 

Nếu thấy tôi diễn cảnh nào đó chưa được, bạn ấy cũng góp ý. Ví dụ cảnh nóng với chị Phương Anh chẳng hạn, bạn ấy lúc đầu thấy tức tối nhưng sau đó thì nhận xét là tôi diễn chưa được vì xem không sướng lắm. Cô ấy bảo tôi phải diễn cảnh ấy "nóng" hơn nữa, cảm xúc thật hơn nữa, phải diễn như làm với bạn ấy (cười).

- Tình cảm của anh và diễn viên Hương Giang bắt đầu như thế nào? 

- Tôi và Hương Giang biết nhau khi cả hai cùng quay phim Lặng yên dưới vực sâu. Trước đó, tôi không hề biết Giang là ai. Lúc mới gặp Giang, tôi còn nghĩ bụng "Ơ, đứa trẻ con này ở đâu ra, sao bây giờ mới nhìn thấy?". Thời điểm ấy, tôi không thể ngờ cô ấy lại hơn mình tới 3 tuổi (cười). 

Trong thời gian thực hiện Lặng yên dưới vực sâu, tôi cùng Hương Giang và Phương Oanh là ba nhân vật chính. Vì thường xuyên phải ở cùng đoàn phim tại Hà Giang nên chúng tôi rất thân nhau. Cả ba thường đi ăn, đi chơi với nhau như những người bạn bình thường. Khi đó, tôi thấy Giang là người có ngoại hình rất trẻ con nhưng tính tình lại rất người lớn. Cô ấy rất chín chắn, hòa đồng và biết quan tâm đến mọi người. Mỗi khi từ Hà Nội lên Hà Giang để tiếp tục quay hình, bạn ấy đều mua quà hoặc cầm đồ cho mọi người trong đoàn vì biết ở trên ấy rất thiếu thốn. Về Hà Nội, tôi và Giang thường đi tụ tập với mọi người trong đoàn và thỉnh thoảng tâm sự. Tôi cũng không rõ tình cảm giữa chúng tôi nảy sinh lúc nào, chỉ biết rằng nó cứ ngày càng lớn dần. Tôi và Giang đã yêu nhau được gần 1 năm. 

dinh-tu-bi-ban-gai-hon-tuoi-che-khi-dong-canh-nong-2

Khoảnh khắc ngọt ngào của Đình Tú và bạn gái hơn tuổi.

- Những người phụ nữ có bạn trai kém tuổi thường rất hay ghen còn diễn viên Hương Giang - bạn gái anh thì sao?

Giang không phải phụ nữ thích khẳng định chủ quyền. Cô ấy thường sử dụng chiêu 'lạt mềm buộc chặt', cứ để cho đi thoải mái nhưng tôi có dám đi đâu (cười). Điều tôi thấy thích nhất ở Giang là cô ấy rất chín chắn và tâm lý, chứ không như nhiều cô gái trẻ 9X bây giờ. Cô ấy có thể quan tâm, chia sẻ với tôi nhiều điều trong cuộc sống. Cô ấy là người từng trải hơn nên có thể tâm sự với tôi rất nhiều thứ. Điều đó càng làm tôi yêu hơn. Tôi thấy phụ nữ hơn tuổi không hề khó chiều, thậm chí còn dễ chiều hơn các bạn trẻ tuổi. Vì bạn rất chín chắn, người lớn nên rất ít khi nhõng nhẽo, đòi hỏi.

- Việc công khai bạn gái cùng hoạt động trong showbiz ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp của anh? 

- Tôi không sợ việc công khai bạn gái sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp hay tình cảm fan dành cho mình. Tôi quan niệm ai cũng có đời tư riêng và đời tư của mình thì tại sao lại phải giấu. Nếu ai đó yêu quý mình nhưng vì mình có người yêu mà không yêu quý nữa thì đành kệ thôi. Tôi thấy sau khi công khai người yêu, fan lại càng yêu thích tôi và Hương Giang hơn. Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ giấu giếm chuyện tình cảm của mình với khán giả và tôi cảm thấy điều đó không hề gây cản trở sự nghiệp của bản thân. 

- Việc anh thường xuyên xuất hiện trên VTV gần đây khiến nhiều người cho rằng Đình Tú được ưu ái hơn so với các diễn viên khác. Anh nghĩ sao về điều đó?

- Tôi có may mắn là những phim tôi đóng đều được phát luôn sau khi quay nên khán giả sẽ thấy tôi xuất hiện liên tục trên truyền hình. Ngay khi mới tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh năm 2014, tôi đã có vai chính đầu tiên trong phim Máy bay ký sự của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Sau đó, Lặng yên dưới vực sâu và Ghét thì yêu thôi được phát sóng liên tiếp giúp tôi được phủ sóng trên truyền hình. Đó là nhờ sự tin tưởng của đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng như sự giúp đỡ của đạo diễn Trịnh Lê Phong và NSƯT Kim Oanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư