Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Gặp hot girl 9x Đà Nẵng xinh đẹp với tài chơi cờ tướng
Kim Bảo Ngân (Dân trí) - 04/12/2017 11:39
 
Thảo Nguyên không chỉ gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn, sở hữu thân hình quyến rũ mà nữ sinh này còn vô cùng tài năng với bảng thành tích chơi cờ tướng đáng ngưỡng mộ.

Thái Thảo Nguyên (sinh năm 1998, Đà Nẵng) hiện đang là sinh viên trường RMIT. Thảo Nguyên được cộng đồng mạng biết đến qua bức ảnh tạo dáng với đường cong quyến rũ. Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng.

Bên cạnh những lời khen ngợi cũng có không ít người nhận ra Thảo Nguyên là gương mặt khá quen thuộc trong giới trẻ Đà thành, 9x sở hữu gương mặt đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng. Trang Facebook cá nhân của cô nàng có hơn 45.000 lượt theo dõi.

 Thảo Nguyên được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt khi tạo dáng cùng chiếc váy xanh. Nhưng cô gặp không ít phiền toái với bức ảnh chụp chung với bố.

Thảo Nguyên được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt khi tạo dáng cùng chiếc váy xanh. Nhưng cô gặp không ít phiền toái với bức ảnh chụp chung với bố.

Tuy nhiên, việc được nhiều người quan tâm cũng khiến Thảo Nguyên gặp không ít rắc rối vì mới đây, hình ảnh cô nàng chụp ảnh thân mật với bố cách đây 1 năm vô tình được cộng đồng mạng “khai quật”.

“Mọi người chia sẻ 2 tấm hình của mình, một bên là ba ôm mình và một bên là mình. Thực sự mình rất buồn vì bức hình mặc áo xanh của mình được quan tâm rồi mọi người vào Facebook của mình và chia sẻ hình của hai ba con”, 9x nói.

Thảo Nguyên cho biết thêm đó là hình ảnh được Nguyên chụp khi 18 tuổi, chuẩn bị vào Sài Gòn học đại học. “Ba chỉ muốn có tấm ảnh kỷ niệm với con gái nên 2 cha con mới chụp chung với nhau.

Ở nhà ba và mình rất tình cảm và thật sự mình hay trò chuyện với ba nên chuyện ngồi lên đùi ba với mình, mình nghĩ là bình thường thôi”, Thảo Nguyên trần tình.

9x cũng lý giải có thể chính việc chọn trang phục khá người lớn lại ngồi chụp với ba thân thiết nên dễ gây hiểu lầm, “nhưng lúc đó là Tết, cả ba và mình đều diện đồ đẹp nên chụp chung thôi”, Nguyên nói.

Thảo Nguyên hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn vì mỗi nhà mỗi cách sống, mỗi cách thể hiện tình cảm khác nhau và đối với ba, 9x luôn cho rằng “dù mình có bao nhiêu tuổi thì vẫn là cô con gái nhỏ nhắn mà ba thương”.

 Thái Thảo Nguyên sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng hồng

Thái Thảo Nguyên sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nước da trắng hồng

 Và những thành tích thi đấu cờ tướng mà cô đạt được.

Và những thành tích thi đấu cờ tướng mà cô đạt được.

Bức ảnh của Thảo Nguyên được đăng tải còn gây được sự chú ý nhờ cách tạo dáng. Tuy nhiên, khi được hỏi “bí quyết” giữ dáng Thảo Nguyên khá khiêm tốn nhận mình là một cô gái “chưa chuẩn” bởi Nguyên khá mũm mĩm.

Thảo Nguyên tâm sự: “Mình thuộc tuýp người mũm mĩm nhưng tràn đầy sức sống. Mình rất thích thể thao đặc biệt là bơi lội nên mình thường ăn khá nhiều, mình thích uống sữa đậu nành để có làn da đẹp hơn”.

Ngoài ra, 9x Đà Nẵng còn nổi tiếng với khả năng chơi cờ tướng ấn tượng được Nguyên ví “giỏi hơn cả đi học hay chụp hình”. Được biết, Thảo Nguyên bắt đầu chơi cờ khi lên 6 tuổi, nữ sinh trường RMIT vinh dự được nhận 2 năm bằng khen giải Nhì của phường, 1 huy chương đồng và 6 huy chương vàng của thành phố.

Bên cạnh đó, Thảo Nguyên cũng rất thích đi du lịch, nấu ăn cho gia đình. Mặc dù được gia đình định hướng theo con đường kinh doanh nhưng Nguyên cho biết bản thân vẫn muốn thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật và 9x đang chăm chỉ rèn luyện cả hai lĩnh vực để năm sau chính thức hoạt động.

 Thảo Nguyên thường xuyên diện những bộ đồ quyến rũ khoe vai trần….

Thảo Nguyên thường xuyên diện những bộ đồ quyến rũ khoe vai trần….

 Một số hình ảnh tạo dáng xinh đẹp của Thảo Nguyên

Một số hình ảnh tạo dáng xinh đẹp của Thảo Nguyên

(Ảnh: NVCC)

Phẫu thuật thành phụ nữ xinh đẹp để làm đám cưới với bạn trai
Chàng trai Thái Lan quyết định chuyển giới để trở thành cô dâu xinh đẹp sánh vai bạn trai trong đám cưới.
Bình luận bài viết này
  • Ba bốn lá Xanh 13:05 | 05-12-2017
    Sửa cái mũi, mất hết cái duyên con gái, đẹp mũi hơn tí, mà mất sự hài hòa khuôn mặt
Xem thêm trên Báo Đầu Tư