-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt
Theo thông tin của báo chí Nhật Bản, vào ngày 8/11, Công ty Stripe International Inc, một công ty bán lẻ quần áo thời trang của Nhật Bản, công bố đang đàm phán thỏa thuận hợp tác với công ty thời trang NEM của Việt Nam. Chi tiết của thỏa thuận hiện vẫn chưa được hai bên tiết lộ.
Được biết, Công ty cổ phần Stripe Việt Nam sẽ là đơn vị hợp tác với NEM trong lĩnh vực kinh doanh may mặc.
Tháng trước, Công ty này đã thành lập một công ty con tại Việt Nam, có trụ sở tại Hà Nội, có vốn điều lệ 175 tỷ đồng.
Striple Intetnational đang có chiến lược mở rộng kinh doanh sang các thị trường ASEAN và Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với mức tăng trưởng dân số cao và nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng.
Mọi cửa hàng đều ở những vị trí sang trọng và thuận tiện nhất, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua những sản phẩm phù hợp |
Thương hiệu thời trang NEM xuất hiện từ năm 2002, là một trong những thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp, với các thiết kế lấy cảm hứng chủ đạo từ thời trang Pháp. Các dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ công sở từ 20 đến 40 tuổi.
Hiện NEM Fashion đã có 44 cửa hàng trên toàn quốc và gần 1/2 số này tập trung ở Hà Nội và TP.HCM. Việc liên tục mở các cửa hàng mới giúp doanh số công ty tăng 20% trong các năm gần đây và được dự báo có thể đạt 26 triệu USD trong năm nay.
Trở lại với Zara (Tây Ban Nha), H&M (Thuỵ Điển), hai thương hiệu này đã có khởi đầu ấn tượng tại TP.HCM trước khi đổ bộ ra Hà Nội. Trước thềm khai trương cửa hàng đầu tiên của H&M tại Hà Nội, chiều 8/11, thương hiệu này đã chào đón 350 khách mời là các ngôi sao giải trí, giới truyền thông và khách mời đặc biệt. Các khách mời đã được trải nghiệm không gian mua sắm, được giảm giá 20% trên toàn bộ sản phẩm. H&M tại Hà Nội sẽ chính thức khai trương ngày 11/11
Trong khi đó, Zara cũng chào đón khoảng 500 khách mời. Được giảm giá tới 25% trên toàn bộ sản phẩm, nhiều khách hàng đã hào hứng mua số lượng lớn. Zara chính thức mở bán vào sáng nay, 9/11.
-
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024