Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội: Nổ lớn trong ngõ phố Tôn Đức Thắng, 1 người chết
Lê Minh Sơn (Vietnam+) - 11/09/2015 21:36
 
Vào lúc 18​ giờ 50 ngày 11/9, cả khu ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Hà Nội bỗng rung chuyển vì một tiếng nổ lớn tại địa chỉ 21/64 Thông Phong.
TIN LIÊN QUAN

Chị Kim, một người dân trong ngõ Thông Phong, cho biết vào giờ trên, chị bỗng nghe tiếng nổ lớn và thấy ngôi nhà rung nhẹ. Chị cùng người nhà chạy ra ngoài thì mới biết vụ việc.

Theo lời một người dân khác, chị Thảo nhà ở cạnh ngách 64, ngõ Thông Phong, lúc xảy ra vụ việc trong ngõ có 4 người đi ngang qua.

Một người chết tại chỗ, những người còn lại, bao gồm cả người trong nhà, đ​ã được đưa đi ​cấp cứu trong tình trạng​ nguy kịch.

Theo như người dân kể lại, sau khi vụ nổ diễn ra quanh hiện trường có mùi thuốc pháo. Người đàn ông thiệt mạng là người đi ngang qua đúng lúc vụ nổ xảy ra. 

Một nạn nhân bị thương nhẹ trong vụ việc, đã được người nhà đưa về trong trạng thái hoảng loạn. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Theo thông tin ban đầu, ​gia đình này làm bánh trôi bánh chay. Vụ nổ có thể do mìn gây ra.

Hiện trường vụ nổ. (Ảnh: PV/Vietnam+)


​Hiện tại, người dân đang tập trung rất đông quanh khu vực xảy ra vụ nổ. Xe cứu thương đã đưa những người bị thương ra khỏi hiện trường.

Đội đặc nhiệm, phòng cảnh sát hình sự Hà Nội và Công an Quận Đống Đa đã có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập các chứng cứ liên quan. 

Theo một số nguồn tin, vụ việc có liên quan đến mâu thuẫn nợ nần.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư