Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
HATECO Hà Nội khởi công Dự án Tổ hợp chung cư HATECO Hoàng Mai
Như Loan - 01/02/2015 12:56
 
Sáng 31/1/2015, CTCP HATECO Hà Nội chính thức khởi công xây dựng Dự án Tổ hợp chung cư HATECO Hoàng Mai tại Sở Thượng, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

HATECO Hoàng Mai có vị trí đắc địa thuận lợi về giao thông khi tiếp giáp đường vành đai 3 – gần công viên Yên Sở.

Hateco Hà Nội khởi công Dự án Tổ hợp chung cư Hateco Hoàng Mai
HATECO Hoàng Mai gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng với tổng số 744 căn hộ

HATECO Hoàng Mai gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng với tổng số 744 căn hộ. Trong đó công trình có 1 tầng hầm, tầng 1 là khu dịch vụ, tầng 2-3 là khu để xe, từ tầng 4 đến 27 là khu căn hộ được bố trí 13 căn/sàn tại tòa A và 18 căn/sàn ở tòa B. Đặc biệt, HATECO Hoàng Mai còn được bố trí tầng 28 là khu sinh hoạt chung đem đến những giây phút ấm cúng, thân thiện cho cộng đồng dân cư. Chung cư được bố trí tới 7 thang máy chở người và 3 thang hàng.

Điểm nhấn nổi bật của Hateco Hoàng Mai được thiết kế thông minh, nhấn mạnh đến yếu tố “thoáng” đón ánh sáng tự nhiên ở các góc trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, ở Hateco Hoàng Mai, các khách hàng đều có thể dễ dàng tìm cho mình căn hộ phù hợp không chỉ về diện tích đa dạng và linh hoạt dao động từ 46m2 đến 78m2 dành cho căn hộ 2 phòng ngủ, từ 80m2 đến hơn 105m2 là những căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Có tới 30% số lượng đủ điều kiện vay ưu đãi gói 30.000 tỷ. Các ngân hàng cho vay gồm ngân hàng Đông Á và Ngân hàng Bảo Việt.

Dự án được đầu tư xây dựng đầy đủ các tiện ích cao cấp như Phòng tập Gym, Vườn cây dạo, Siêu thị, ngân hàng, Nhà hàng, Quán Café, nhà trẻ, bể bơi,…Các dịch vụ hiện đại như hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống thông gió, camera giám sát 24/24, đèn chiếu sáng và chỉ hướng thoát nạn,…

Các căn hộ HATECO Hoàng Mai được hoàn thiện nội thất cao cấp gồm sản gỗ, gạch lát, sơn hoàn thiện, trần thạch cao, cửa gỗ công nghiệp cao cấp, thiết bị vệ sinh hiện đại, đèn chiếu sáng, internet, cáp truyền hình,…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư