Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hiệp Gà sắp lấy vợ lần thứ ba
Đức Trí (vnexpress) - 29/03/2016 19:00
 
Nam diễn viên đang cùng vợ chụp ảnh cưới tại Cát Bà và sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 10/4 tới.
Diễn viên Hiệp
Diễn viên Hiệp "Gà" cùng vợ đi chụp ảnh cưới ở Cát Bà.

Đám cưới của Hiệp Gà dự kiến diễn ra tại Hưng Yên. Vợ sắp cưới của nam diễn viên tên Diệu Thúy quê ở Quảng Ninh và đang làm việc tại Hà Nội. Hôm nay 29/3, anh khoe trên trang cá nhân mình và hôn thê đang đi chụp ảnh cưới tại Cát Bà.

Hiệp Gà tâm sự mối quan hệ giữa gia đình anh với vợ sắp cưới rất tốt đẹp. Về phía gia đình Diệu Thúy, ban đầu, mọi người không mấy ủng hộ vì e dè trước quá khứ của Hiệp Gà. Nhưng đến khi thấu hiểu, họ dần cảm thông cho chàng rể tương lai.

Hiệp Gà từng hai lần kết hôn. Người vợ đầu tiên của anh là Thanh Quý, làm nghề cắt tóc ở Quảng Ninh. Hai người kết hôn năm 2003 và ly dị vào 2009. Trong 6 năm chung sống, họ có với nhau một cô con gái là Dương Nguyễn Hân Huyền, sinh năm 2005. Năm 2010, Hiệp gà tái hôn. Vợ hai của anh là Phan Thu Trang, sinh năm 1986. Đám cưới do Nghệ sĩ Ưu tú Chí Trung làm chủ hôn. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, hai người cũng "đường ai nấy đi".

Hiệp Gà từng tâm sự sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, có khoảng thời gian bố ruột nằm viện, nam diễn viên mới thấm thía người phụ nữ quan trọng thế nào trong gia đình. Anh kể: "Mẹ và ba anh em lên chăm bố, trông nhà cửa tan hoang. Con gái tôi bỗng trở thành người nội trợ siêu đẳng. Cháu học lớp 6 đã biết nấu nướng, cả ngày đi học, về tới nhà lại chăm em. Thấy bố về, cháu cũng hỏi han tôi ăn gì chưa để nấu".

Nam diễn viên thừa nhận những đổ vỡ hôn nhân trước đây lỗi đều do anh trước tiên vì không làm chủ được cuộc sống. "Bây giờ tôi cần một người phụ nữ yêu thương tôi, hỗ trợ giúp đỡ gia đình tôi", anh nói thêm.

 

Sự thực tin đồn Công Lý cưới vợ lần 3
Những bức ảnh Công Lý và "bạn gái" trong trang phục cô dâu, chú rể khiến dư luận bất ngờ. Phải chăng chàng diễn viên hài lên xe hoa lần thứ 3?
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư