Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Ngọc Diễm tung ảnh bikini đẹp mê hồn
Thiên Long (ANTĐ) - 17/05/2016 16:53
 
Được biết đến với hình ảnh sang trọng, thanh lịch, Hoa hậu Ngọc Diễm khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi khoe vẻ gợi cảm trong bộ ảnh mới với trang phục bikini đầy quyến rũ.

Hoa hậu Ngọc Diễm là một trong những MC nổi bật của showbiz Việt, cô thường được mời dẫn nhiều sự kiện lớn và các cuộc thi hoa hậu.

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt tây, hình thể cân đối cũng là lợi thế giúp cô dễ lựa chọn trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Thời gian qua, hoa hậu tuổi mèo thường xuyên xuất hiện trong Top sao đẹp của các trang tin uy tín, khi lộng lẫy, khi thanh lịch, gợi cảm nhưng cũng rất chừng mực. Thời trang của cô được đánh giá ổn định và có xu hướng không “khoe da thịt” quá nhiều.

Chính vì vậy, nhiều người bất ngờ khi thấy cô xuất hiện trong bộ ảnh bikini với vẻ đẹp cá tính, gợi cảm nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn - một vẻ đẹp rất Tây và khó nhầm lẫn.

Người đẹp khoe số đo 3 vòng hoàn hảo, săn chắc trong các bộ bikini nhiệt đới - xu hướng cho thời trang biển năm nay.

Chia sẻ về bộ ảnh này, Ngọc Diễm cho biết: “Tôi yêu thích vẻ đẹp khỏe mạnh, năng động, nhưng tôi lại không cho rằng mình gợi cảm. Đó là lí do tôi hạn chế trong việc chụp những bộ ảnh sexy, mặc dù tôi tin rằng bất cứ cô gái nào cũng mong muốn giữ cho mình những khoảnh khắc tươi đẹp của tuổi thanh xuân”.

Tuy vậy, Ngọc Diễm cũng cho rằng, đến một thời điểm, bạn nhận ra lại muốn khám phá mình ở “phiên bản mới”, cá tính hơn, cuốn hút hơn và hài lòng với mình hơn thay vì những rào cản từ định kiến xã hội. Và cô khẳng định “một bộ ảnh bikini đẹp là điều mình muốn làm trong mùa hè này”.

Gần đây, người đẹp gây chú ý cho “cư dân mạng” qua nhiều chia sẻ về trải nghiệm du lịch và quan điểm sống của phụ nữ trên trang cá nhân của mình. Đây cũng là khởi đầu cho một dự án cá nhân mà cô đang theo đuổi.

Được biết sắp tới cô sẽ tham gia trong ban tổ chức một cuộc thi khởi nghiệp cho các trường đại học trên thế giới với giải thưởng lên đến một triệu đô-la.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh cá nhân gắn liền với các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh truyền thông và các hoạt động xã hội thiết thực. (ảnh: Tiên Nguyễn)

Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm làm MC với phong cách công chúa
Hoa hậu Du lịch 2008 khoe dáng trong bộ váy trắng đuôi cá trong một sự kiện tối 29/9 tại TP HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư