Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa khôi Nam Em được đề cử thi Miss Earth 2016
Thất Sơn (vnexpress) - 01/08/2016 10:44
 
Đơn vị giữ bản quyền Miss Earth ở Việt Nam chọn Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long là ứng viên trong nước đến Philippines thi thố vào tháng 10.

Đơn vị nắm bản quyền Miss Earth tại Việt Nam - công ty Helios - cho biết, sau quá trình tìm hiểu, chọn lọc các gương mặt người đẹp trong nước, đơn vị này đề cử Nam Em là ứng viên duy nhất.

"Nam Em gần như đạt được mọi yêu cầu để có thể tự tin 'đem chuông đi đánh xứ người'. Cô ấy có danh hiệu, số đo hình thể tốt, phong cách thời trang đang được hoàn thiện. Không những thế, Nam Em còn có kỹ năng ca hát, diễn xuất và từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, các chương trình về môi trường - đây vốn là yếu tố mang tính quyết định tại Hoa hậu Trái đất", ông Nguyễn Chiến Hữu - đại diện đơn vị đề cử - cho biết.

Hoa khôi Nam Em đang nỗ lực hoàn thiện thêm về ngoại hình, kỹ năng. Ảnh: Quang Khuê

Hoa khôi Nam Em đang nỗ lực hoàn thiện thêm về ngoại hình, kỹ năng. Ảnh: Quang Khuê.

Đơn vị này đang hoàn thành hồ sơ gửi Cục Nghệ thuật Biểu diễn xin cấp phép cho Nam Em đến với cuộc thi. Chung kết Miss Earth 2016 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10 tại Philippines với sự tham gia của các người đẹp đến từ gần 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. Nếu được Cục chấp thuận, Nam Em là người đẹp đầu tiên trở lại Miss Earth sau ba năm Việt Nam vắng bóng ở sự kiện này.

Một năm kể từ khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em được nhận xét ngày càng xinh đẹp. Cô cao 1,73 m, nặng 50 kg, số đo hình thể hiện tại là 85-60-90 cm. Không chỉ cải thiện về vóc dáng so với thời gian đầu bước vào làng giải trí, Nam Em đang không ngừng rèn luyện và trau dồi bản thân. Cô tham gia các lớp học về kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh.

Nếu được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép, Nam Em là người đẹp đầu tiên trở lại thi Miss Earth sau ba năm Việt Nam vắng bóng

Nếu được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép, Nam Em là người đẹp đầu tiên trở lại Miss Earth sau ba năm Việt Nam vắng bóng ở cuộc thi này.

Nam Em thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang, tham gia trình diễn với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp. Cô còn tập làm ca sĩ khi ra mắt single âm nhạc, tham gia cuộc thi ca hát Tình Bolero 2016. Hoa khôi cũng xuất hiện ở nhiều hoạt động xã hội như: làm đại sứ Tuần lễ du lịch xanh Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, tham gia chiến dịch bảo vệ rặng san hô, trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…

Ngoài danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và vào top 10 chung cuộc.

 

Hoa khôi Nam Em khoe nét dịu dàng trong quân phục
Nam Em - sinh viên Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội - thể hiện sự tự hào khi khoác lên mình đồng phục của trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư