Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gương mặt thân quen 2016
Hoài Linh cười ngất với 'Phiên bản lỗi' của Hari Won
Quỳnh Như (vnexpress) - 21/05/2016 23:16
 
Khi đứng chung sân khấu với 'bản gốc', Duy Nam lại có ngoại hình giống hệt nghệ sĩ Minh Nhí.
phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat

Lần đầu tiên giả gái, Đỗ Duy Nam bốc thăm phải ca sĩ Hari Won. Anh hát 'Hương đêm bay xa' của bạn gái Trấn Thành. 

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-1

'Bản chính' Hari Won đã xuất hiện trong tiết mục để song ca cùng Đỗ Duy Nam. 

Cả hai cùng đọ về nhan sắc và phong cách biểu diễn nhí nhảnh trên sân khấu khiến khán giả thích thú.

Cả hai cùng đọ về nhan sắc và phong cách biểu diễn nhí nhảnh trên sân khấu khiến giảm khảo và khán giả thích thú. MC Trấn Thành, bạn trai của Hari Won ngồi ở phía hàng ghế khán giả theo dõi và mỉm cười vui vẻ về 'bản sao' của bạn gái mình.

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-3

Đỗ Duy Nam và Hari Won còn tặng cho người xem màn biểu diễn ca khúc 'Kyomi' dễ thương. Nghệ sĩ kịch Hà Nội tiết lộ, để biến thành Hari, anh đã phải cạo lông chân. 

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-4

Nhạc sĩ Đức Huy dí dỏm nói: "Eo ơi, sao mà giống thế, giống sinh đôi nhưng cách nhau 25 năm. Tôi thắc mắc không biết hôm nay bạn làm quái quỷ gì". Giám khảo Mỹ Linh phát hiện ra rằng, phiên bản lỗi của Hari Won lại rất giống Minh Nhí. Hoài Linh cũng thổ lộ, anh phải che mặt cười vì Mỹ Linh thì thầm vào tai anh rằng Đỗ Duy Nam y hệt Minh Nhí. Mặc dù không hát giống bản gốc nhưng danh hài không phủ nhận, nam thí sinh rất duyên dáng. 

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-5

Sau thành công ở đêm thi thứ 4, Bạch Công Khanh luyện tập cho tiết mục trở thành Isaac qua ca khúc 'Mr.Right'. Ở màn biểu diễn này, anh vừa hát vừa phải nhảy cùng vũ đoàn. Anh giữ gương mặt lạnh lùng để sao cho giống bản gốc nhất.

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-6

Giám khảo Hoài Linh cho rằng, chỉ trong 1 tuần mà Bạch Công Khanh chuẩn bị được tiết mục có vũ đạo nhiều như thế này là một nỗ lực. Nhạc sĩ Đức Huy thì không tin nổi đây là hình ảnh của Bạch Công Khanh vì nam thí sinh nhìn rất khác. Hai giám khảo Mỹ Linh và Hồng Vân cũng dành những lời khen ngợi cho anh vì khả năng bắt chước. 

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-7

Với phần bắt chước tốt nhất trong tập 5, Bạch Công Khanh đã giành giải nhất. Đây là lần thứ hai anh đoạt cúp và số tiền 100 triệu đồng. 

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-8

Hà Thuý Anh rất căng thăng khi bấm chọn trúng nhân vật NSND Thu Hiền. Với cô, đây là nghệ sĩ kỳ cựu mà cô vô cùng ngưỡng mộ về giọng hát cao vút và trong vắt. Không ngai thử thách, Hà Thuý Anh đã lựa chọn ca khúc 'Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh' để thể hiện khả năng.

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-9

Diva Mỹ Linh nhận xét, nhìn tổng thể thì Hà Thuý Anh chưa giống 'bản gốc' nên chị chỉ có thể cho 8 trên thang điểm 10. Cách nhấn chữ của nữ ca sĩ đều đều, trong khi ở 'bản gốc' việc nhấn nhá rất đặc biệt. Giám khảo Hoài Linh lại nhìn thấy nỗ lực của Hà Thuý Anh vì cô không có sở trường về dòng nhạc dân ca. Danh hài còn soi cách phát âm 'x - s' theo tiếng xứ Nghệ và nhận ra, nữ ca sĩ có sai một đôi chút. Còn theo NSND Hồng Vân, lúc bước ra sân khấu thì Hà Thuý Anh giống Thu Hiền ở phong cách. Nhưng nửa đầu bài hát, cô bị căng thẳng, nửa bài sau mới có cách nhả chữ giống nhân vật gốc. 

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-10

Phan Ngọc Luân hoá rocker với màn bắt chước nhóm Scorpions trong ca khúc 'Still loving you'. Anh cho biết, sở dĩ chọn nhạc phẩm này vì cách thể hiện rất đặc biệt. Tuy nhiên, theo nhạc sĩ Hoài An, tiết mục không hề dễ bởi những đoạn ngân xen lẫn thì thầm, cũng như cách nhấn nhá rất riêng của nhóm rock Đức.

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-11

Nghệ sĩ Hồng Vân khen Ngọc Luân hát rất hay, thậm chí giọng của nam ca sĩ còn khoẻ hơn cả 'bản gốc'. Nhạc sĩ Đức Huy cũng đồng tình với điều này. Anh phân tích, lời bài hát rất ý nghĩa 'thời gian sẽ cho em biết mãi mãi anh còn yêu em', cho nên giọng hát quá mạnh sẽ giết chết cảm xúc đó. Đức Huy khuyên, đáng lẽ Phan Ngọc Luân phải để micro xa hơn để khi nào cần thì thầm anh kéo lại gần, khi cần lên cao da diết thi kéo ra xa. Diva Mỹ Linh chỉ ra thêm rằng, nam ca sĩ hát bị lơ nhịp, làm cảm xúc của người nghe 'bị đơ'. Riêng giám khảo Hoài Linh khiến khán giả cười thích thú khi nhận xét Phan Ngọc Luân: "Một là đậu hũ, hai là sữa đậu nành chứ không có óc trâu". 

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-12

Hoà Minzy ở tuần này đối mặt với thử thách thể hiện lại hình ảnh của NSND Hồng Vân, giám khảo khách mời trong tập 5. Cô chọn liên khúc 'Bà rằng bà rí - Lạy anh em đi lấy chồng'. MC Đại Nghĩa đã khuyên Hoà Minzy về bí quyết để giống NSND Hồng Vân là 'Em phải toát ra một sự ngột ngạt', khiến em út của chương trình không thể ngưng cười. Khi xuất hiện trên sân khấu, Hoà Minzy phải cõng chồng và mũa theo phong cách hài hước như đúng phiên bản gốc.

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-13

Sau khi kết thúc tiết mục, nghệ sĩ Hồng Vân đã lên sân khấu để chúc mừng nữ ca sĩ. Hoà Minzy nhân dịp này tiết lộ rằng: "Con thích nhất là đoạn cô chửi một tiểu phẩm".

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-14

Hoài Linh cho biết, giọng của NSND Hồng Vân nghe rất liêu trai, khàn khàn, còn Hoà Minzy thì giọng lại rất trong. Tiết mục của cô vui, giải trí và bắt chước được 'bản gốc' ở cặp mắt và thần thái diễn. Thế nhưng, han chế của Hoà Minzy là hình ảnh bị mờ, chưa có điểm nhấn. Riêng NSND Hồng Vân không nhận xét mà chỉ cám ơn Hoà Minzy đã thể hiện lại thời son trẻ của chị.

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-15

Võ Hạ Trâm gặp khá nhiều khó khăn để hoá thân thành ca sĩ hải ngoại Quang Lê trong nhạc phẩm 'Nhớ nhau hoài'. Nữ ca sĩ tâm sự, Quang Lê khi hát có những biểu cảm như gật đầu, nhắm mắt, vì thế cô đã cố gắng tập luyện để cho giống.

phien-ban-loi-cua-hari-won-khien-hoai-linh-cuoi-ngat-16

Nhạc sĩ Đức Huy chỉ thấy Võ Hạ Trâm giống 'bản gốc' ở cái luyến láy và cử chỉ, còn giọng hát thì không. "Tại sao bạn lại hát bài này toàn bộ bằng tiếng Bắc, trong khi Quang Lê hát có một chút xíu Nam và Trung ở trong đó", Đức Huy nói. Diva Mỹ Linh cảm thấy thất vọng vì Võ Hạ Trâm chưa nghiên cứu kỹ về nhân vật. Quang Lê hát giọng xuất phát từ hàm dưới, còn Hạ Trâm lại hát quá kỹ thuật. 


Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hoài Linh đã nộp hồ sơ xin chuyển mục đích sử dụng đất
Nếu thủ tục pháp lý thuận lợi, mọi hồ sơ xin phép hoàn thiện, nhà thờ tổ nghiệp của danh hài có thể tiếp tục xây dựng vào giữa tháng 4 tới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư