Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hương Giang Idol mừng rơi nước mắt khi được nghệ sĩ Trung Dân tha thứ
PV (vnexpress) - 16/05/2017 07:38
 
Nữ ca sĩ đã rút ra bài học sâu sắc cho bản thân, tự răn mình không bao giờ được làm tổn thương người khác nữa.
.
Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận tha thứ cho Hương Giang Idol

Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ lên tiếng sau vụ ồn ào với Hương Giang Idol. Nghệ sĩ hài gạo cội chia sẻ, ông đã quyết định tha thứ cho giọng ca chuyển giới và mong mọi người cũng rộng lòng bỏ qua cho cô để tất cả cùng hướng về phía trước, về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

"Khi sự cố xảy ra, chúng ta hay bị rơi vào hoàn cảnh mất kiểm soát, dẫn tới mất đoàn kết. Sự cố xuất phát từ nền tảng văn hóa. Qua sự việc của tôi và Hương Giang Idol, chúng ta nhìn nhận một điều là văn hóa của chúng ta có một lỗ hổng rất lớn. Thôi thì nó hổng thì mình vá, nó hư thì mình sửa. Chúng ta còn tồn tại thì phải làm điều gì đó tốt đẹp. Tôi cảm ơn mọi người đã chia sẻ cảm xúc buồn của tôi khi gặp sự cố. Giới showbiz bây giờ cái tốt đã bị cái xấu khỏa lấp hết rồi. Nếu quý vị thương tôi thì hãy cùng tôi tha thứ cho cô Hương Giang để cuộc sống tốt đẹp hơn", nghệ sĩ Trung Dân nói. Ngoài việc mở lời tha thứ cho Hương Giang Idol, Trung Dân cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì đã gây ồn ào, khiến mọi người mất thời gian quan tâm đến chuyện cá nhân của mình.

Sau khi được nghệ sĩ Trung Dân tha thứ, Hương Giang Idol tâm sự, cô mừng và xúc động đến rơi nước mắt. "Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa vừa xúc động trước tấm lòng của chú. Tôi đã gọi điện thoại ngay cho vợ chú để cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp. Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi rồi nhưng tôi vẫn mong được gặp chú để trực tiếp nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua", Hương Giang nói.

Ca sĩ chuyển giới cho biết, sau khi kết thúc những chương trình đã ký hợp đồng, cô sẽ gác mọi việc để đi xa một thời gian. "Tôi muốn tĩnh tâm, suy nghĩ và rút ra bài học cho mình, để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kỳ ai nữa", Hương Giang khẳng định.

Hương Giang Idol xin lỗi vì đã vô tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
Hương Giang Idol xin lỗi vì đã vô tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Vụ ồn ào của Hương Giang Idol và nghệ sĩ Trung Dân diễn ra khoảng 1 tuần trước. Trong buổi ghi hình một gameshow hôm 8/5, nữ ca sĩ đã mắc lỗi dùng từ khiếm nhã, khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Cụ thể, MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần ông ấy đút đầu vào... và đã bị thương". Người chơi phải điền chữ còn thiếu vào dấu 3 chấm đó. Mọi người đưa ra nhiều đáp án khác nhau như "lò nướng", "máy giặt", "tủ lạnh", "lò vi sóng"... Riêng Hương Giang Idol có câu trả lời là "đút đầu vô cầu tiêu". Đáp án của nữ ca sĩ khiến nghệ sĩ Trung Dân rất bức xúc, giận dữ. Anh đứng dậy bỏ về sau khi đã giải thích rằng: "Tôi không thể quay với một người vô văn hóa như vậy". Thuyết phục nghệ sĩ Trung Dân tiếp tục ở lại quay hình không thành, ban tổ chức đành cắt anh khỏi gameshow này, chỉ giữ lại Hương Giang Idol.

Sáng 14/5, nghệ sĩ Trung Dân kể lại vụ việc trên một trang báo khiến tất cả khán giả bất ngờ, chỉ trích Hương Giang Idol dữ dội. Nữ ca sĩ đã có buổi gặp gỡ báo chí để giải thích về sự cố này. Cô khóc khi nói lời xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và biện bạch rằng mình đã lơ là khi tiếp nhận câu hỏi nên vô tình đưa ra câu trả lời phản cảm, xúc phạm tới bậc cha chú. Hương Giang Idol tha thiết mong được nghệ sĩ Trung Dân thông cảm và bỏ qua cho cô.


Khán giả tận mắt chứng kiến scandal Hương Giang Idol - Trung Dân lên tiếng
Một bài viết dài, được cho là của một khán giả giấu mặt kể về scandal Hương Giang Idol và Trung Dân, đang khiến cộng đồng chú ý.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư