Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khai giảng khóa học “Kỹ thuật chế biến món ăn Việt” tại Đà Nẵng
Thu Hồng - 18/07/2014 22:28
 
Báo Đầu tư và Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus vừa tổ chức khai giảng khóa học Kỹ thuật chế biến món ăn Việt (theo tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam-VTOS) cho 18 học viên tại TP Đà Nẵng tại Trung Tâm Đào tạo quốc tế Pegasus, khu đô thị Phú Mỹ An, đường Vùng Trung 3, P Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bí quyết nhận học bổng du học danh tiếng ở Mỹ của học sinh Việt
Samsung dành nhiều suất học bổng cho sinh viên công nghệ thông tin
Đêm gala “Tỏa sáng nghị lực Việt”: Khơi dòng viết tiếp ước mơ
Nghĩa tình trên quê hương Bác Hồ
Swing for the Kids 2014 tiếp tục được cộng đồng doanh nghiệp ủng hộ

 

  Khai giảng khóa học “Kỹ thuật chế biến món ăn Việt” tại Đà Nẵng  
  Báo Đầu tư và Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus vừa tổ chức khai giảng khóa học Kỹ thuật chế biến món ăn Việt  cho 18 học viên  

Các học viên theo dự khóa học lần này là những học sinh nghèo, hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn của TP Đà Nẵng được Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng và Hội Khuyến học TP Đà Nẵng giới thiệu với mỗi suất học bổng trị giá 9 triệu đồng.

Ông Justin Paul Foot, Giám đốc điều hành Trung tâm cho biết: Trong suốt khóa học, các học viên sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng chế biến các món ăn Việt theo tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du Lịch Việt Nam (VTOS). Sau khóa học,học viên sẽ nhận được chứng chỉ nghề của Trung tâm và có thể xin việc ở các nhà hàng, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên.

Đây là chương trình “Dream to Realtly – Từ ước mơ đến hiện thực” của Báo Đầu tư  phối hợp cùng Công ty CP Kinderwold tổ chức. Tổng giá trị của chương trình học bổng này trị giá 324 triệu đồng và được Trung tâm đào tạo Quốc tế Pegasus của Công ty CP Kingderwold đào tạo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư