Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Bước nhảy hoàn vũ 2016:
Khánh Thi bật khóc chia sẻ cảm xúc với Chí Anh sau 7 năm chia tay
Quỳnh Như (vnexpress) - 06/03/2016 10:29
 
Trong liveshow 2 'Bước nhảy hoàn vũ 2016', cô đã bật khóc khi bày tỏ cảm xúc với bạn trai cũ.
khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay

Trên ghế nóng của đêm liveshow tối 5/3, Chí Anh và Khánh Thi đã có màn đối đáp làm nhiều người bất ngờ. Sau phần thi của Vũ Ngọc Anh, Chí Anh 'ướm' hỏi Khánh Thi rằng, cô có giận anh không nếu như anh đánh giá thẳng thắn về thí sinh trong đội cô. Khánh Thi cười trước câu nói của bạn trai cũ, nhưng sau đó rơi nước mắt tâm sự "Giận anh thì giận lâu rồi".

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-1

Khánh Thi nghẹn ngào chia sẻ: "Trong 7 năm nay, chữ giận không còn nữa, chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn. Em phải thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh thì sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dance sport không có được vị trí đáng chú ý trên các game show thế này. Nếu anh muốn biết em còn giận anh hay không thì hãy nghe bài 'Cố lên cô gái nhỏ' của em". Phản ứng lại lời chia sẻ của Khánh Thi, Chí Anh trêu rằng, cô PR ca khúc mới khéo quá. 

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-2

Kiện tướng dance sport còn hỏi ngược lại Chí Anh rằng, nếu cô nhận xét không tốt về thí sinh trong team của anh thì anh có giận. Chí Anh dùng câu hát 'giận thì giận mà thương càng thương' để trả lời cô. Anh còn nhắn nhủ thí sinh, dù anh và Khánh Thi có giận hay không thì sẽ không có chuyện 'giận cá chém thớt'. 

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-3

Ở phần thi của 5 thí sinh trong liveshow 2, Vũ Ngọc Anh đã tái hiện một trích đoạn trong bộ phim điện ảnh 'Quyên' mà cô đảm nhận vai chính. Qua điệu Rumba và Pasodoble, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 thể hiện nỗi đau đớn khi chia cách chồng và bị một kiểm lâm nhốt, hành hạ thân xác. Ở phần kết, cô đã bật khóc vì quá nhập vai.

Chí Anh thẳng thẳn nói về Vũ Ngọc Anh, cô biết sử dụng vách gỗ tốt trong phần múa đương đại. Phần Rumba, cô chưa tạo dáng đẹp mắt. Anh cảm thấy bất ngờ vì một người đẹp như Vũ Ngọc Anh có thể làm tốt như thế. Bản thân Khánh Thi cũng không đánh giá quá cao bài thi của học trò. Cô cho rằng, Vũ Ngọc Anh nhảy đẹp nhưng chưa đạt đến độ xuất sắc để các giám khảo khen ngợi. Tiết mục của Vũ Ngọc Anh nhận được tổng điểm 36,5 điểm. 

Chí Anh khen Vũ Ngọc Anh biết sử dụng đạo cụ là vách nhà bằng gỗ trong đoạn múa đương đại. Dù phần Rumba, cô chưa tạo dáng đẹp mắt nhưng anh cảm thấy bất ngờ vì một người mẫu như Vũ Ngọc Anh có thể nhảy được. Bản thân Khánh Thi cũng không đánh giá quá cao bài thi của học trò. Cô cho rằng, Vũ Ngọc Anh nhảy đẹp nhưng chưa đạt đến độ xuất sắc để các giám khảo khen ngợi. Tiết mục của nhận được tổng điểm 36,5 điểm. 

Diệu Nhi là thí sinh đầu tiên trong team Chí Anh ra sân khấu biểu diễn. Diễn viên phim 'Chiến dịch chống ế' tận dụng khả năng diễn xuất hài hước, đưa chính câu chuyện của phim lên sân khấu.

Diệu Nhi là thí sinh đầu tiên trong team Chí Anh ra sân khấu biểu diễn. Diễn viên phim 'Chiến dịch chống ế' tận dụng khả năng diễn xuất hài hước, đưa chính câu chuyện của phim lên sân khấu qua điệu Rumba và Pasodoble. (xem video)

Giám khảo John Huy Trần thích thú bởi anh được cười từ đầu đến cuối bài thi. Không chỉ diễn tốt, những động tác khiêu vũ của Diệu Nhi cũng khá trau chuốt. Tổng điểm của cô là 36.

Giám khảo John Huy Trần thích thú bởi anh có thể cười từ đầu đến cuối bài thi. Không chỉ diễn tốt, những động tác khiêu vũ của Diệu Nhi cũng khá trau chuốt. Tổng điểm của cô là 36.

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-7

ST của nhóm 365 nhập vai một ông chồng có lòng bao dung trong bài nhảy Rumba và Pasodoble. Sau khi phát hiện ra vợ ngoại tình, anh đau đớn, dằn vặt nhưng cuối cùng lại tha thứ cho vợ. Không chỉ được khen có kỹ thuật tốt, nam ca sĩ còn diễn xuất nội tâm khá tinh tế.

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-8

Minh Hằng đã hết lời khen ngợi tiết mục của 'trai đẹp' bởi anh nhảy chuẩn, hát hay. Các giám khảo khác cũng cho ST số điểm cao trong tiết mục này. Tổng điểm của ST là 38.

Khả Ngân, thí sinh trẻ nhất của chương trình kể câu chuyện về người thiếu phụ Nam Xương. Khi chồng vắng nhà, cô đóng vai của chồng để chơi với con trai. Tuy nhiên lúc chồng trở về, vì hiểu lầm vợ ngoại tình, anh đã giết chết vợ. Sau khi vợ chết, anh mới nhận ra sai lầm nhưng ân hận thì đã quá muộn.

Khả Ngân, thí sinh trẻ nhất của chương trình kể câu chuyện về người thiếu phụ Nam Xương. Khi chồng vắng nhà, cô đóng vai của chồng để chơi với con trai. Tuy nhiên lúc chồng trở về, vì hiểu lầm vợ ngoại tình, anh đã giết chết vợ. Sau khi vợ chết, anh mới nhận ra sai lầm nhưng ân hận thì đã quá muộn.

Bài nhảy của Khả Ngân được cả 4 giám khảo dành cho nhiều lời đánh giá tốt. Khánh Thi cho rằng, phần dance sport với các điệu Rumba, Paso và đương đại của cô khá hoàn hảo, tuy nhiên, diễn xuất của Khả Ngân chưa đủ độ mặn mà của một người vợ khi gặp lại chồng. Tiết mục nhận được 37,5 điểm.

Bài nhảy của Khả Ngân được cả 4 giám khảo dành cho nhiều lời đánh giá tốt. Khánh Thi cho rằng, phần dance sport với các điệu Rumba, Paso và đương đại của cô khá hoàn hảo, tuy nhiên, diễn xuất của Khả Ngân chưa đủ độ mặn mà để lột tả cảm xúc của một người vợ khi gặp lại chồng. Tiết mục nhận được 37,5 điểm.

Mlee từ bỏ hình ảnh cá tính ở ngoài đời để trở thành cô gái nữ tính khi nhập vai nhân vật Sita. Cô gặp gỡ và say mê một chàng trai, để rồi nhận ra anh ta là quỷ vương. Bài thi của cô là sự kết hợp của Rumba, Paso và Bollywood.

MLee từ bỏ hình ảnh cá tính ở ngoài đời để trở thành cô gái nữ tính khi nhập vai nhân vật Sita. Cô gặp gỡ và say mê một chàng trai, để rồi nhận ra anh ta là quỷ vương. Bài thi của cô là sự kết hợp của Rumba, Paso và Bollywood.

Khánh Thi rất bực học trò bởi cô có khả năng làm tốt hơn thế nhưng vì quá sợ hãi, cô không nhảy tốt ở nửa sau tiết mục. Chí Anh cũng có chung nhận xét. Anh tiếc nuối bởi bài nhảy được dàn dựng công phu và Mlee đẹp như nàng công chúa, nhưng vì run rẩy, cô đã không đứng vững trên chân trụ, hồn vía đi đâu hết. Bài thi của Mlee thì được 36,5 điểm

Khánh Thi rất bực học trò bởi cô có khả năng làm tốt hơn thế nhưng vì quá sợ hãi nên không nhảy tốt ở nửa sau tiết mục. Chí Anh cũng có chung nhận xét. Anh tiếc nuối bởi bài nhảy được dàn dựng công phu và Mlee đẹp như nàng công chúa, nhưng vì run rẩy, cô đã không đứng vững trên chân trụ, 'hồn vía đi đâu hết'. Bài thi của Mlee chỉ được 36,5 điểm. 

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-13

Thiếu Trang Pháp, tiết mục nhóm của team Chí Anh chỉ còn Diệu Nhi và Khả Ngân. (xem video)

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-14

Team Khánh Thi kể câu chuyện hài hước 'Hồn Trương Ba ra hàng thịt'. (xem video)

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-15

Kết quả của liveshow 2, Khả Ngân là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. 

khanh-thi-khong-con-gian-chi-anh-sau-7-nam-chia-tay-16

Vì Trang Pháp rút khỏi cuộc thi nên để đảm bảo format cho những vòng thi sau, không có thí sinh nào bị loại trong tối qua. 


Ảnh: Phước Trí

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Jennifer Phạm có thể dừng thi vì chấn thương
Chấn thương lưng trong buổi ghi hình khiến Hoa hậu châu Á tại Mỹ gặp khó khăn để đi đường dài với cuộc thi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư