Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Lâm Chi Khanh tiết lộ thông tin đặc biệt về đám cưới MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga
Bảo Bảo (VietNamNet) - 14/07/2016 22:44
 
Ca sĩ Lâm Chi Khanh vừa có những chia sẻ đầu tiên về đám cưới bí mật của MC Thanh Bạch và Thúy Nga được diễn ra hết sức đặc biệt tại Long Thành, Đồng Nai.


Trưa ngày 14/7, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip được cho là đám cưới bí mật của MC Thanh Bạch kết duyên cùng bà Thúy Nga. Được biết, có rất nhiều bạn bè thân thiết cũng như bà con hai họ của cặp đôi này đến dự hôn lễ. Trong đó, không khó để nhận ra những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt như Khánh Thi, Lâm Chi Khanh, Vy Oanh,…

Thanh Bạch, bí mật đám cưới, Lâm Chi Khanh, Khánh Thi,Vy Oanh.

Lâm Chi Khanh (giữa) xuất hiện rạng rỡ cùng Khánh Thi, Vy Oanh.

Sau đó, VietNamNet đã có cuộc trao đổi ngắn với ca sĩ Lâm Chi Khanh và được cô tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị về đám cưới bí mật này.

Theo lời ca sĩ Lâm Chi Khanh, hôn lễ được diễn ra ở nhà bà xã MC Thanh Bạch tại Long Thành, Đồng Nai tại. Nơi diễn ra hôn lễ hết sức rộng rãi và có đến gần 1000 người đến chúc mừng hôn lễ, trong đó có khá nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

Lâm Chi Khanh cho biết, hôn lễ được diễn ra vào lúc 11 giờ trưa, nhưng cô đã có mặt sớm 30 phút để chia vui cùng cặp đôi. Ngoài ra, cô cũng cho biết mình đã nhận được thiệp mừng cách đây khoảng 1 tuần do chính MC Thanh Bạch mời.

Thanh Bạch, bí mật đám cưới, Lâm Chi Khanh, Khánh Thi,Vy Oanh.

Lâm Chi Khanh xuất hiện tại khu vực thảm đỏ tại đám cưới của MC Thanh Bạch.


Cô ca sĩ xinh đẹp cho biết, hôn lễ diễn ra rất đặc biệt với phong cách miệt vườn nhưng vẫn rất huyền bí, sang trọng. Cặp đôi dùng thuyền hoa để rước dâu, sau đó di chuyển bằng xích lô từ bến thuyền đến nơi tổ chức hôn lễ. Dọc lối đi treo rất nhiều ảnh cưới hạnh phúc của Thanh Bạch và bà xã Thúy Nga.

Nói về độ hoành tráng của đám cưới, Lâm Chi Khánh cho biết phía trước địa điểm tổ chức đám cưới có hẳn khu vực thảm đỏ dành cho quan khách chụp ảnh lưu niệm. Bên trong khu vực này gồm rất nhiều gian, mỗi gian nhà đều chật ních người mà Lâm Chi Khanh ước tính khoảng trên dưới cả nghìn người.

Thanh Bạch, bí mật đám cưới, Lâm Chi Khanh, Khánh Thi,Vy Oanh.

Thanh Bạch, bí mật đám cưới, Lâm Chi Khanh, Khánh Thi,Vy Oanh.

Rước dâu bằng thuyền, sau đó cặp đôi di chuyển bằng xích lô đến nơi tổ chức hôn lễ.

Các loại thức ăn được phục vụ cho đám cưới rất đặc biệt như bánh khọt với tôm, bánh bèo, bánh canh, chả,… Tất cả các món ăn nghe qua có vẻ bình dị nhưng cô cho biết cách thức chế biến rất cầu kì và đạt chuẩn nhà hàng năm sao. Thức uống được chiêu đãi là nước dứa thanh mát thay vì các loại rượu, nước có ga,… như thông thường.
Điểm đặc biệt khiến Lâm Chi Khanh ấn tượng chính là khu vực trung tâm là một bàn lớn chứa đầy các loại trái cây miệt vườn. Các vị khách có thể mang về như món quà mà cặp đôi mới cưới này dành tặng.

Lâm Chi Khanh khẳng định, đây là đám cưới rất đặc biệt và vô cùng lãng mạn, có thể nói đây là một trong những đám cưới đặc biệt nhất showbiz Việt từ trước đến nay.

MC Thanh Bạch thân mật sánh vai 'người tình tin đồn'
MC kỳ cựu cùng bà Thúy Nga - chủ một trung tâm ca nhạc nổi tiếng tại hải ngoại dự sự kiện ở TP HCM, tối 20/10.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư