Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Lee Balan đóng 'Người phán xử' khi con trai chưa đầy 3 tháng tuổi
Chi Anh (vnexpress) - 22/06/2017 08:09
 
Nữ diễn viên nhiều lúc nhớ con cồn cào khi phải rong ruổi theo đoàn làm phim đến các tỉnh miền núi để quay 'Người phán xử'.
lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi

Lee Balan vừa thực hiện bộ ảnh chân dung kỷ niệm sự thành công của bộ phim truyền hình 'Người phán xử'. Trong phim, cô vào vai Ngọc - một cô tiểu thư con nhà giàu, cá tính, sẵn sàng chạy theo đam mê và tình yêu khi chuyển từ thành phố lên miền núi để làm chuyên gia tâm lý cùng với bạn trai Lê Thành. Ngọc xinh xắn, giỏi giang nhưng thiếu dịu dàng, tế nhị trong cách cư xử nên nhiều lần khiến bạn trai buồn lòng. Ngoài ra, cô còn thường xuyên gây áp lực bắt ép Lê Thành tham gia vào Phan Thị để tiếp quản cơ ngơi của 'Người phán xử' Phan Quân.

lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi-1

Chia sẻ với Ngoisao.net, Lee Balan cho biết 'Người phán xử' được ghi hình cách đây gần 2 năm. Cô tham gia bộ phim này khi con trai mới chưa đầy 3 tháng tuổi. Sau gần 1 năm nghỉ dưỡng thai và ở cữ, cô nhớ trường quay da diết và quyết định trở lại công việc ngay khi nhận được lời mời từ ê kíp 'Người phán xử'. 

lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi-2

Lee Balan chia sẻ, gia đình hoàn toàn ủng hộ việc cô quay trở lại làm phim khi con trai - bé Xôi - chưa đầy 3 tháng tuổi. Mỗi khi đi vắng, Lee Balan nhờ mẹ đẻ trông nom bé Xôi. 

lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi-3

Lee Balan chia sẻ, cô phải thường xuyên di chuyển giữa các địa điểm như Ba Vì, Hòa Bình, bản Bát Xát trong gần 1 năm để thực hiện các cảnh quay của 'Người phán xử'. Thời gian đầu mới tham gia bộ phim này, cô được đoàn sắp xếp cho quay khoảng 6 tiếng mỗi ngày ở những địa điểm không quá xa thành phố, có thể đi về trong ngày.

lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi-4

Đi xa khi bé Xôi còn quá nhỏ khiến Lee Balan cảm thấy nhớ con da diết, nhất là những lúc ngồi nghỉ hoặc chờ dàn dựng bối cảnh. Tuy vậy, sự chia sẻ và động viên của các thành viên trong đoàn làm phim giúp cô vượt qua nỗi nhớ con để tập trung cho các cảnh quay của mình.

lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi-5

Lee Balan cho biết cô và diễn viên Hồng Đăng rất ăn ý khi đóng cặp trong 'Người phán xử'. Tuy nhiên, cô từng gặp khó khăn khi thực hiện phân cảnh cãi nhau với Lê Thành ở một tập gần cuối của phim. Vì đạo diễn yêu cầu nhiều góc quay khác nhau nên Lee Balan và Hồng Đăng phải diễn nhiều lần. Liên tục phải thực hiện cảnh cãi nhau rồi khóc khiến cô bị mất cảm xúc, phải làm lại nhiều lần mới đạt yêu cầu của đạo diễn.

lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi-6

Lee Balan đánh giá đây là thử thách hoàn toàn khác những vai diễn trước đây của cô. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi hai bên nội, ngoại đều đón nhận rất tích cực khi bộ phim 'Người phán xử' lên sóng. Gia đình Lee Balan thường ăn cơm sớm hơn thường lệ và hoàn thành hết các công việc từ sớm để cùng nhau xem phim. Mỗi khi thấy mẹ trong tivi, bé Xôi thường reo lên 'Mẹ, mẹ...'. 

lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi-7

Nữ diễn viên cảm thấy tự hào khi được làm việc cùng ê kíp của 'Người phán xử', đặc biệt là dàn diễn viên tên tuổi của làng điện ảnh Việt như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, diễn viên Việt Anh...

lee-balan-dong-nguoi-phan-xu-khi-con-trai-chua-day-3-thang-tuoi-8

Lee Balan tên thật Lưu Đê Ly, sinh năm 1991 từng là một trong những hot girl nổi tiếng của Hà Nội. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như 'Hoa nở trái mùa', 'Ngự lâm không kiếm'... Bên cạnh các vai diễn, cô từng khiến nhiều người chú ý khi vướng phải lùm xùm có con với người đã có gia đình.

Thực hư “Người phán xử” phải quay lại phần kết sau khi lộ kịch bản
Những ngày qua, hình ảnh ê-kíp phim “Người phán xử” bắt tay vào quay lại phần kết đã được lan truyền khá mạnh. Nhiều người cho rằng, sau...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư