Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Mariah Carey có màn trình diễn thảm họa trong đêm giao thừa
Hoài Vũ (vnexpress) - 02/01/2017 08:50
 
Diva Mỹ lúng túng không thể hát theo nhạc và phải bỏ micro, rời sân khấu giữa chừng.
mariah-carey-co-man-trinh-dien-tham-hoa-trong-dem-giao-thua

Mariah biểu diễn trong đêm giao thừa.

Mariah Carey được mời trình diễn tại quảng trường Thời đại ở New York trước giờ khắc giao thừa. Trong sự chờ đợi của hàng nghìn khán giả, Mariah xuất hiện trên sân khấu với bộ đồ bó sát quyến rũ và biểu diễn cùng dàn vũ công của mình. Sau khi nữ ca sĩ trình diễn thành công ca khúc Auld Lang Syne, MC Ryan Seacrest giới thiệu cô hát tiếp ca khúc Emotions nhưng sự cố bắt đầu xảy ra.

Khi Mariah chỉ mới hát được vài câu, cô đột ngột dừng lại và nói với khán giả: "Chúng tôi không thể nghe thấy gì cả". Dàn vũ công của Mariah vẫn biểu diễn bình thường nhưng Mariah lại đi loanh quanh sân khấu nói chuyện và giải thích với khán giả, cô đã không hề được kiểm tra âm thanh từ trước.

Sang ca khúc thứ ba, bản hit năm 2005 We Belong Together, mọi chuyện tưởng như sẽ suôn sẻ hơn. Tuy nhiên Mariah vẫn không thể biểu diễn và cô sớm bỏ micro xuống. Điều tệ hại hơn, trong khi nữ ca sĩ đã ngừng hát, giọng của cô vẫn vang lên trên sân khấu. "Không có thứ gì ổn cả", Mariah nói rồi quay vào phía cánh gà.

mariah-carey-co-man-trinh-dien-tham-hoa-trong-dem-giao-thua-1

Mariah liên tục bỏ dở tiết mục và đổ lỗi cho sự cố kỹ thuật.

Đây được coi là phần trình diễn tệ nhất trong sự nghiệp ca hát của Mariah Carey. Trên Twitter tràn ngập những lời chỉ trích Mariah hát nhép, thậm chí hát nhép mà còn không thành công. Một người nhận xét: "Tất cả mọi người ở quảng trường Thời đại đều hát trừ Mariah Carey, lỗi lipsync 2016!" Người khác bình luận: "Chỉ 15 phút là kết thúc năm 2016, bạn nghĩ mình có thể nhìn thấy điều kinh khủng nhất và rồi Mariah Carey xuất hiện" hay "Màn trình diễn của Mariah là thảm họa của năm 2016"...

Sáng hôm sau, người phát ngôn của Mariah, Nicole Perna, lên tiếng giải thích rằng sự cố kỹ thuật từ phía nhà sản xuất đã khiến Mariah không thể biểu diễn. Quản lý của nữ ca sĩ, Stella Bulochnikov, cũng đổ lỗi cho khâu tổ chức kém cỏi của nhà sản xuất: "Họ thực sự không biết tai nghe của cô ấy đã không hoạt động. Chúng tôi cũng đã nói 3 lần với họ rằng mic của cô ấy bị hỏng. Đó là một chương trình sản xuất thảm họa". Stella tức giận khẳng định rằng, có ai đó đã cố tình chơi xấu, phá hỏng buổi biểu diễn của Mariah Carey.

 

Bê bối các giám khảo sỉ vả, xô xát nhau trong show truyền hình
Nữ giám khảo X Factor hắt cốc nước vào mặt nam đồng nghiệp, Nicki Minaj chửi 'đàn chị' Mariah Carey là 'đồ khốn'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư