Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mazda CX-5 - đối thủ của Nissan X-Trail, Honda CR-V giảm giá "sốc"
H.A - 11/06/2017 06:34
 
Từ đầu tháng 6/2017, THACO đã chính thức áp dụng mức giá bán mới cho dòng crossover CX-5. Theo đó, giá bán của Mazda CX-5 được giảm giá từ 30 đến 40 triệu đồng. Không chỉ có Mazda, trong tháng vừa qua rất nhiều hãng xe tại thị trường Việt Nam đã liên tiếp tung ra các chương trình giảm giá khủng.
.
Mazda CX-5

Mazda CX-5 cùng phân khúc với các đối thủ như Nissan X-Trail, Honda CR-V. Nhưng với mức giá mới được công bố, rõ ràng CX-5 đang là mẫu crossover hạng trung có giá bán rẻ nhất trên thị trường (Honda CR-V có giá từ 1,008 tỷ đồng và Nissan X-Trail có giá từ 933 tỷ đồng). Một số đại lý Mazda còn khuyến mại thêm khiến giá của CX-5 phiên bản 2.0 một cầu chỉ còn 806 triệu đồng.

Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên. CX-5 hoàn toàn mới được ra mắt tại Nhật và Mỹ hồi đầu năm nay với rất nhiều cải tiến ở cả nội, ngoại thất cũng như công nghệ. Tuy nhiên thời điểm CX-5 thế hệ thứ 2 về Việt Nam vẫn chưa được Trường Hải tiết lộ.

.
Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 tại Việt Nam là phiên bản cuối cùng của thế hệ đầu tiên

Trước đó, đối thủ của Mazda CX-5 là Nissan X-Trail cũng đã được áp dụng mức giá giảm “rất khủng” lên tới 95 triệu đồng tiền mặt và 30 triệu đồng quà tặng. Thậm chí Honda Việt Nam còn áp dụng mức giá giảm lên tới 115 triệu đồng.

Không chỉ riêng có THACO, trong tháng 5 vừa qua hàng loạt các tên tuổi xe hơi tại thị trường Việt Nam liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi cũng như giảm giá bán cho các sản phẩm của mình. Rõ ràng, thị trường ô tô Việt Nam đang bùng nổ một cách mạnh mẽ, đa dạng về chủng loại, nhập khẩu và lắp ráp. Không chỉ có cung tăng, nhu cầu mua xe tại Việt Nam cũng đã lớn mạnh không ngừng. Không chỉ ở những đô thị lớn, doanh số bán xe của các hãng tại Việt Nam cũng đang dần ghi nhận sự phát triển đáng kể ở các tỉnh thanh lân cận.

Với việc các hãng xe liên tiếp đưa ra các chương trình giảm giá bán hay khuyến mại. Không thể phủ nhận, giảm giá bán – thêm quà tặng là cách giữ chân khách hàng cũ và thu hút sự quan tâm của khách hàng mới.

Nghịch lý sau 1/7: Thuế giảm, giá xe cỡ nhỏ lại quay đầu tăng cao
Khi thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực, một loạt doanh nghiệp ô tô đã thông báo giảm giá những mẫu xe cỡ nhỏ hàng chục triệu đồng. Tuy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư