Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội
Một phụ nữ lợi dụng tai nạn giao thông cướp điện thoại bỏ chạy
H.A (ANTĐ) - 02/06/2017 17:17
 
Ngày 2-6, Đội CSGT số 14 – Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, các trinh sát của đội đã bắt giữ 1 đối tượng lợi dụng người bị tai nạn giao thông để dàn cảnh cướp điện thoại di động.


ảnh 1

Cơ quan Công an đang tạm giữ T.N để làm rõ sự việc.

 

Cụ thể, khoảng 10h25 ngày 1 – 6, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Nguyễn Hữu Thọ - Giải Phóng, tổ công tác nghe tiếng hô cướp, cướp... của một phụ nữ cách đó 50m về phía Linh Đàm.

Nghe tiếng hô, Thiếu tá Nguyễn Hữu Nam và Thượng uý Trần Mạnh Quyết lập tức đuổi theo, bắt giữ một đối tượng đưa về công an phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai nhận tên là Lê Thị T.N. (SN 1975 ở Vĩnh Hựng, Hoàng Mai) đang đi cùng đối tượng tên Bảo trên đường thì thấy gặp chị Trần Thị Khánh M (SN 1996 ở Quế Võ, Bắc Ninh) đi xe SH bị ngã ra đường.

N và Bảo giả vờ xuống xe giúp đỡ, đối tượng Bảo nói chị M đưa điện thoại để gọi hộ cho người thân, nhưng khi thấy điện thoại chị M bị rơi xuống đất Bảo đã lấy và lên xe chạy vút đi.

Hiện, CAP Hoàng Liệt đang củng cố hồ sơ truy bắt đối tượng còn lại.

Xe tải chạy với tốc độ ăn cướp, cảnh sát giao thông sao dừng xe được!
Một tài xế chứng kiến vụ TNGT thảm khốc ở Gia Lai cho rằng xe tải chạy với tốc độ kinh hoàng như vậy, CSGT sao dừng xe được!
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư