Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Mỹ Tâm lấp lửng chuyện làm đám cưới khiến Fan bất ngờ
Minh Nguyễn (GTVT) - 12/05/2017 09:57
 
Trước tin đồn sẽ làm đám cưới vào ngày 23/5, Mỹ Tâm chỉ trả lời lấp lửng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
TIN LIÊN QUAN
2-my-tam-1-1422584413-660x0-1422586689800-crop-142
Ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

 Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá  nhân. Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, vào ngày 23-24/5 tới đây "đừng ai book show hay kêu họp hành gì. Ngày 25/5 để nghỉ ngơi vì ngày trước banh xác".

Dòng trạng thái ngắn gọn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của rất đông khán giả, đặc biệt là fan Mỹ Tâm. Bởi từ trước đến nay ai cũng biết Mỹ Tâm và Nguyễn Quang Dũng có mối quan hệ thân thiết, cả hai đều là những nghệ sĩ hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng vì nhau họ sẵn sàng "phá lệ". Chính vì thế, rất nhiều ý kiến đồn đoán rằng ngày đặc biệt hây chấn động showbiz Việt cuối tháng 5 này chính là đám cưới của "họa Mỹ Tâm".

4014_quangdung
Dòng trạng thái gây xôn xao dư luận của Nguyễn Quang Dũng


Thông tin trên tờ Dân Việt cho hay, theo lịch trình trước đó, Mỹ Tâm sẽ sang Mỹ lưu diễn từ ngày 15/5-1/6. Tuy nhiên, khi liên lạc với đại diện của Mỹ Tâm, người này cũng chỉ nói ngắn gọn: "Đến lúc đó rồi mọi người sẽ biết."

Trong khi đó, trả lời tờ Ngôi sao, Mỹ Tâm trả lời lấp lửng: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T" và cười. Mỹ Tâm nói, thông tin như vậy đã là... quá nhiều, vì người khác hỏi cô còn im lặng không biết nói gì.

Điều này rất khác với phản ứng thông thường của phía Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ luôn rất thẳng thắn khẳng định hoặc phủ định một sự việc.

Trước đó, vào buổi họp fan diễn ra ngày 14/1/2017, Mỹ Tâm đã tuyên bố sẽ lập gia đình trong năm 2019. Chưa dừng lại ở đó, cô càng khiến cho rất đông fans có cơ sở tin rằng điều này là thật khi tiết lộ rất nhiều dự định cho đám cưới trong mơ này. Mỹ Tâm cho biết có thể sẽ cân nhắc việc có bán vé, live stream trên mạng xã hội và tổ chức ở sân vận động để nhiều người cùng đến chúc mừng ngày vui của cô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư