Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hủy kết bạn trên mạng xã hội
Hương Giang (vnexpress) - 11/10/2017 13:28
 
'Nữ hoàng nội y' xác nhận gần một tháng nay cô và ông bầu xảy ra mâu thuẫn, có lúc 'không nhìn mặt nhau'.
TIN LIÊN QUAN
Mới đây, nhiều bạn bè, khán giả phát hiện "cặp bài trùng" Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã không còn là bạn bè trên facebook. Thời gian gần đây, cả hai cũng xuất hiện lẻ bóng, không còn sánh đôi như trước.
Chia sẻ về mối quan hệ với ông bầu, Ngọc Trinh thừa nhận: "Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần này, cả hai đã làm hòa. Hiện chúng tôi vẫn chưa kết bạn lại trên mạng xã hội nhưng ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi đã trở lại bình thường như trước". 
ngoc-trinh-vu-khac-tiep-gian-nhau-huy-ket-ban-tren-mang-xa-hoi

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã gắn bó hơn 10 năm.

Ngọc Trinh từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Chính ông bầu quê Nam Định đã dìu dắt, hỗ trợ "nữ hoàng nội y" từ những ngày đầu cô chập chững gia nhập làng giải trí. Có giai đoạn Ngọc Trinh và ông bầu đã yêu nhau nhưng sau đó họ chia tay, giữ mối quan hệ anh em thân thiết. Trong hơn 10 năm làm bầu, Vũ Khắc Tiệp có rất nhiều "gà" nhưng lần lượt họ đều đến rồi đi. Chỉ riêng Ngọc Trinh, dù trải qua nhiều sóng gió, khó khăn, cô vẫn quyết tâm ở bên ông bầu.

Vũ Khắc Tiệp từng tâm sự, anh xem Ngọc Trinh là tri kỷ của mình còn "nữ hoàng nội y" cũng tuyên bố, dù có chuyện gì xảy ra cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp. Sau này, dù có người yêu mới, Ngọc Trinh vẫn không ngại ngần sánh bước tình tứ bên ông bầu. Thậm chí, cách đây ít lâu, cả hai còn ngẫu hứng thực hiện những bức ảnh cưới làm kỷ niệm.

Hiện tại, Ngọc Trinh là cái tên hot của làng giải trí, cát-xê quảng cáo luôn ở mức cao ngất ngưởng và được săn đón khi xuất hiện trong các sự kiện lớn. Giữ đúng lời hứa, cô vẫn duy trì mối quan hệ thân tình với bầu Tiệp và sẵn sàng hỗ trợ các "đàn em" cùng công ty. Nhiều người cho rằng: "Không có Vũ Khắc Tiệp thì không có Ngọc Trinh hôm nay" nhưng cũng không ít ý kiến phản bác, nói "Chính Ngọc Trinh mới là người đưa tên tuổi Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng như hiện nay". Trước ồn ào nghi vấn đã "đứt đoạn" quan hệ với "gà cưng", ông bầu giữ im lặng.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep-gian-nhau-huy-ket-ban-tren-mang-xa-hoi-1

Ngọc Trinh và bầu Tiệp ngẫu hứng chụp ảnh cưới ở nước ngoài.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư