Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người mẹ cho con khám phá thế giới từ khi còn trong bụng
Nguyên Chi (vnexpress) - 06/03/2017 11:44
 
Đang mang bầu nhưng Darlene vẫn không huỷ chuyến du lịch dài ngày, quyết định cho con khám phá thế giới ngay từ khi trong bụng mẹ.
me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi

Chị Darlene và anh Fat, chủ nhân của blog Powr Cupl, kết hôn ngày 11/12/2016 và dự định đi vòng quanh thế giới trong vòng 6 tháng. Điểm đến đầu tiên của họ là Bali (Indonesia). Cũng chính tại đây, Darlene nhận được tin vui rằng đã mang bầu ở tuần 15, do đó họ quyết định rút ngắn lịch trình để đảm bảo sức khoẻ cho cả hai mẹ con.

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-1

Dù vậy, chỉ có lịch trình là ngắn lại và các địa điểm được chọn lọc hơn mà thôi, còn đôi vợ chồng phượt thủ vẫn tiếp tục hành trình. Họ dành 3 tuần ở Indonesia, nghỉ dưỡng ở khu resort cao cấp cho Darlene lấy lại sức khoẻ, sau đó cùng nhau khám phá đất nước vạn đảo.

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-2

Để chuẩn bị cho chuyến đi này, đôi uyên ương đã bán nhà, đem chó cưng đi gửi, bán xe và đem cho một số vật dụng cá nhân không cần thiết để rảnh rang du hí cùng trời cuối đất.

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-3

Blog du lịch Powr Cupl của hai vợ chồng thường xuyên cập nhật hình ảnh và những câu chuyện thú vị dọc đường. Mỗi tuần tương ứng với thai kỳ của chị Darlene, blog cũng đăng tải hình ảnh của hai mẹ con tại một địa điểm khác nhau. Bà mẹ phượt thủ cho biết chị muốn đưa con đi khắp thế giới để ngay từ khi còn trong bụng mẹ, bé đã nhiễm máu di chuyển của cả hai bố mẹ.

nang-phuot-thu-be-bung-bau-di-khap-the-gian-4

Sau Indonesia, hai vợ chồng tới Thái Lan, Việt Nam, Italy và hiện tại có mặt ở Ba Lan. Thời gian ở Việt Nam, Darlene và chồng cùng nhau khám phá nhiều món ăn thú vị, thậm chí còn tham gia học làm bếp để tự tay chế biến các món ăn Việt.

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-8

Cũng chính tại Việt Nam, Darlene biết bảo bối trong bụng là một bé gái. Để đảm bảo sức khoẻ, chị Darlene vẫn thường xuyên khám thai hàng tuần tại mỗi nơi mà mẹ bầu đi qua. Thai nhi phát triển tốt dù tần suất di chuyển của mẹ khá dày.

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-5

Nói về mục đích cho ra đời blog du lịch của mình, vợ chồng Darlene và Fat chia sẻ, họ muốn truyền cảm hứng cho những đôi vợ chồng về những chuyến đi, đặc biệt là với phụ nữ đang mang bầu, hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích được cho nhiều người.

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-6

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-7

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-9

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-10

me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-11
me-bau-tuan-nao-cung-di-du-lich-mong-dua-con-di-khap-the-gioi-12

Ảnh: Powrcupl

 

Lộ diện chuỗi đô thị du lịch ven biển miền Trung
Lợi thế sở hữu bãi biển trải dài, gắn liền với các di sản văn hóa đã mở ra triển vọng lớn hình thành chuỗi đô thị du lịch ven biển dọc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư