Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Người tình sexy của C. Ronaldo bị đồn mang bầu vì ảnh 'nhạy cảm'
Thế Ngọc (vnexpress) - 29/05/2017 21:49
 
Siêu sao người Bồ Đào Nha làm dấy lên tin đồn khi đăng tải hình ảnh gây tò mò lên Instagram cá nhân có hàng triệu người theo dõi.
Hình ảnh khiến các fan xôn xao vì tin người yêu C. Ronaldo có thai. Ảnh: Instagram.
Hình ảnh khiến các fan xôn xao vì tin người yêu C. Ronaldo có thai. Ảnh: Instagram.

C. Ronaldo chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của cặp uyên ương đang ngồi trên chiếc ghế dài cùng bàn tay đặt lên bụng bạn gái Georgina Rodriguez. Cử chỉ "nhạy cảm" khiến các fan xôn xao về thông tin anh sắp được làm bố lần thứ hai.

Chân sút Real Madrid liên tục gặt hái thành công trong sự nghiệp cũng như việc kinh doanh. Ngoài ra, trong cuộc sống cá nhân, C. Ronaldo luôn dành tình cảm cho cậu con trai Cristiano Ronaldo Juniors - "sản phẩm" từ mối quan hệ trước đây với một phụ nữ không được tiết lộ danh tính. Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của anh và cô bạn gái Georgina Rodriguez càng khiến CĐV tin vào khả năng mang bầu của chân dài.

"Tất nhiên tôi hy vọng Cristiano có thêm những đứa con, nó luôn muốn trở thành một người bố tốt. Hiện tại, Cristiano có đủ tiền để nuôi nấng nhiều đứa trẻ nữa", bà Dolores - mẹ của C. Ronaldo - chia sẻ với tờ Flash của Bồ Đào Nha nhưng cũng phủ nhận thông tin đồn đoán.

Bà Dolores nói: "Thật vô lý, không thể khẳng định điều đó với chỉ một bàn tay trên bụng. Theo tôi biết, Cristiano chưa có tin vui".

nguoi-tinh-cua-c-ronaldo-bi-don-mang-bau-vi-anh-nhay-cam-1
C. Ronaldo có cậu con trai sau mối quan hệ với một phụ nữ bí ẩn. Ảnh: TS.


Hiện tại, C. Ronaldo cùng dàn sao của Real Madrid đang tập trung chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Juventus ngày 3/6 tại Cardiff, Wales. 

Ronaldo sốc vì bị Owen chê béo
Huyền thoại người Brazil, Ronaldo chia sẻ cảm giác bất ngờ khi bị đồng đội cũ Michael Owen trêu đùa về trọng lượng trên mạng xã hội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư