Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Hoàn vũ
Minh Anh (vnexpress) - 27/11/2017 11:38
 
Demi-Leigh Nel-Peters - người đẹp Nam Phi - có gương mặt dịu dàng, thân hình săn chắc.

Demi-Leigh Nel-Peters vượt qua 91 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trong chung kết tối 26/11 ở Las Vegas, Mỹ (giờ địa phương). Cô nhận vương miện từ Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere.

Người đẹp Nam Phi 22 tuổi, cao 1,71 m. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West. Demi-Leigh Nel-Peters chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2017 và được cử đi thi cả Miss World và Miss Universe. Tuy nhiên, lịch của hai cuộc thi này trùng nhau nên cô lựa chọn Miss Universe.

Trong bản giới thiệu, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nói người em gái cùng cha khác mẹ vốn sinh ra không có tiểu não và bị tàn phế là động lực giúp cô luôn phấn đấu vươn lên. Em gái cô hiện sống ở Potchefstroom, Nam Phi cùng bố và mẹ kế của cô.

Khi có thời gian, Demi-Leigh Nel-Peters tập trung phát triển chương trình giúp huấn luyện phụ nữ tự bảo vệ bản thân trong nhiều tình huống. Cô mong muốn chia sẻ kế hoạch này với càng nhiều phụ nữ càng tốt.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 có vẻ đẹp hài hòa, thân hình nóng bỏng, gương mặt ngọt ngào.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Nam Phi, Demi-Leigh nhận được sự ủng hộ lớn từ người dân quê nhà.

Demi-Leigh Nel-Peters là người đẹp thứ hai của Nam Phi chiến thắng tại Miss Universe. Người đầu tiên được trao vương miện là Margaret Gardiner tại Miss Universe 1978.

Trong đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi: "Phẩm chất nào bạn tự hào nhất và bạn sẽ phát huy thế nào khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ?", hoa hậu Nam Phi chia sẻ đó là sự tự tin. "Là Hoa hậu Hoàn vũ, nghĩa là bạn phải vượt qua nhiều nỗi sợ hãi và nhờ đó, bạn có thể giúp đỡ những phụ nữ khác vượt qua điều đó. Tôi nghĩ, đó là điều mô tả chính xác về mình”, cô nói.

Demi-Leigh Nel-Peters có một năm sống tại New York, Mỹ để thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu Hoàn vũ.

Tại Nam Phi, người đẹp 22 tuổi còn làm người mẫu, bên cạnh việc học.

 

MC Phan Anh xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi vì Hoa hậu Hoàn vũ
'Cá nhân tôi gửi lời xin lỗi tới những ai thấy bị tổn thương, xúc phạm khi chương trình vẫn diễn ra vào thời điểm nhạy cảm', anh viết.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư