Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
“Nhốt” chân dài mặc bikini vào trong máy gắp thú bông để câu khách
Nhi Nguyễn (Dân trí) - 04/01/2018 15:46
 
Có gì bên trong một chiếc máy gắp thú bông? Dĩ nhiên đó là những con thú bông. Tuy nhiên một công ty tại Đài Loan đã có cách đặc biệt để thu hút hơn nữa người chơi khi “nhốt” vào bên trong những chiếc máy gắp thú bông là những “chân dài” trong bộ bikini cực “nóng bỏng”.

Để gắp được một món quà trong máy gắp thú bông là điều không dễ dàng gì, do vậy lượng người chơi trò chơi này ngày càng giảm sút. Để thu hút hơn nữa những người chơi, một công ty tại Đài Nam (Đài Loan) đã có cách đặc biệt, đó là “nhốt” vào bên trong mỗi chiếc máy gắp thú bông của mình là một “chân dài” trong bộ trang phục bikini.

Một chân dài mặc bikini ngồi bên trong máy gắp thú bông
Một chân dài mặc bikini ngồi bên trong máy gắp thú bông

Ngồi bên trong những chiếc máy gắp thú bông, những “chân dài” này sẽ làm các động tác gợi cảm để thu hút sự chú ý của những người qua lại. Và nếu người chơi không thể gắp thành công thú bông, những “chân dài” này sẽ nói những lời an ủi để người chơi tiếp tục thử vận may, hoặc sẽ nhiệt liệt chúc mừng nếu người chơi gắp được một con thú bông.

Sự xuất hiện của những “chân dài” này đã thu hút rất nhiều người chơi đến thử vận may tại các máy gắp thú bông, chủ yếu là cánh mày râu.

Những cô gái mặc bikini bên trong máy gắp thú bông để thu hút hơn nữa người chơi
Những cô gái mặc bikini bên trong máy gắp thú bông để thu hút hơn nữa người chơi

Tuy nhiên, màn “câu khách” này sau đó đã bị dư luận tại Đài Loan chỉ trích mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng đây là hành động xem thường phẩm giá của những người phụ nữ khi xem họ như một món đồ để câu khách. Bên cạnh đó nhiều người còn cho rằng hình thức câu khách này là không phù hợp khi mà máy gắp thú bông thường là trò chơi của trẻ em, chứ không phải những người lớn trưởng thành.

Trước sự chỉ trích của dư luận, công ty có hình thức “câu khách” này đã phải đưa ra lời xin lỗi đồng thời dừng chương trình sử dụng “chân dài” mặc bikini để lôi kéo người chơi đến với các máy gắp thú bông.

Theo QQ


Mỹ nữ Trung Quốc diện bikini thi nhan sắc ở nơi băng tuyết
20 cô gái so tài, đua sắc trong cuộc thi "Mỹ nhân băng tuyết" diễn ra ngày 24/12.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư