Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Những người đẹp bạo miệng chia sẻ về chuyện khỏa thân
Thảo Anh (vnexpress) - 02/05/2017 08:55
 
Miranda Kerr, Kim Kardashian, Demi Lovato... có những tiết lộ thú vị về việc chụp ảnh nude và tôn vinh hình thể người phụ nữ.


9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than

Miranda Kerr thổ lộ rằng, không chỉ vì công việc của một người mẫu nội y mà trong cuộc sống hàng ngày, cô cũng yêu thích việc khỏa thân. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Harper's Bazaar năm ngoái, siêu mẫu Australia chia sẻ: "Lúc rảnh rỗi ở nhà, tôi thích cởi giày và đi chân trần dạo chơi trên cỏ hoặc nằm khỏa thân tắm nắng. Tôi ước mình có thể tắm tiên trên bãi biển, thoát y ngụp lặn dưới đại dương. Nếu không lo lắng ai đó đang chụp ảnh mình, tôi sẽ cởi bỏ hoàn toàn. Tôi luôn thích được khỏa thân".

9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than-1

Demi Lovato từng táo bạo chụp hình trong trạng thái Eva cho tạp chí Vanity Fair. Cô chia sẻ về quyết định thực hiện bộ ảnh này: "Sẽ là thế nào nếu chúng ta thực hiện một bộ ảnh hoàn toàn trần trụi, nguyên sơ. Siêu sexy nhưng không trang điểm, không cần ánh sáng, không chỉnh sửa và không quần áo... Lý do tôi quyết định chụp bộ ảnh này bởi vì khi tôi nghĩ đến sự tự tin, tôi nghĩ về nhiều thứ mình có thể làm, nhưng một thứ rất đặc biệt đó là cảm giác thoải mái về cơ thể mình. Tôi muốn những phụ nữ khác thấy rằng, bạn có thể vượt qua được mặc cảm hình ảnh cơ thể và tự tin về làn da của mình. Trong quá khứ, tôi chịu đựng chứng rối loạn ăn uống và đã ghét từng centimet cơ thể của mình. Nhưng rồi tôi đã cố học cách yêu bản thân".

9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than-2

Thoát khỏi hình ảnh "Công chúa Disney", Selena Gomez đã có một vài lần chụp ảnh nude cho tạp chí, hoặc đăng trên Instagram. Đặc biệt vào đầu năm ngoái, nữ ca sĩ 23 tuổi gây sốc khi khỏa thân trên bìa tạp album Revival. Cô lý giải: "Tôi sẽ không để phản ứng của mọi người ảnh hưởng đến mình. Tôi có thể làm điều mà mình muốn. Bức ảnh thật đẹp. Nó khá trần trụi. Tôi không muốn kim cương và những thứ khác che phủ lên mình hay những lớp trang điểm dày cộm. Tôi muốn nó thật tự nhiên".

Selena cho biết thêm, nguồn cảm hứng của bức ảnh được lấy từ hình khỏa thân nổi tiếng trên tạp chí GQ của Jennifer Aniston - nữ diễn viên mà Selena vô cùng thần tượng.

9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than-3

Là một trong những ca sĩ sexy nhất hiện nay, Rihanna từng chia sẻ tuyên ngôn về việc khỏa thân: "Bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ thể. Nó là của chính bạn! Không ai có thể nói thay bạn điều phải làm".

9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than-4

Siêu mẫu Heidi Klum không xa lạ với những bức ảnh nude và vô số lần thả ngực trần tắm biển. Bà mẹ 4 con tâm sự: "Tôi lớn lên trong một gia đình rất cởi mở, nơi cha mẹ tôi thường hay khỏa thân... Đến giờ cha mẹ tôi vẫn giữ thói quen đó. Ý tôi là, chúng tôi không phải giống như dân Hippi và suốt ngày chạy loanh quanh trong tình trạng thoát y. Nó chỉ xảy ra trong phòng thay đồ hoặc phòng tắm không khép cửa".

9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than-5

Siêu mẫu Anh, Cara Delevingne yêu thích cảm giác tự do mỗi khi trút bỏ hoàn toàn xiêm y. Cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Từ khi còn nhỏ, tôi đã thích được khỏa thân. Tất nhiên bố mẹ ép tôi mặc quần áo vì họ sợ tôi tồng ngồng chạy quanh siêu thị. Nude khiến tôi cảm thấy được giải phóng và tự do. Tôi đã có rất nhiều lần khỏa thân khi đi tắm biển".

9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than-6

Kim Kardashian từng "gây bão" trên Internet tháng 10/2014 khi khỏa thân trần trụi trên bìa tạp chí Paper. Mặc dù bị nhiều người chỉ trích vì những bức ảnh "quá lộ", người đẹp truyền hình thực tế Mỹ thẳng thắn bày tỏ rằng cô không hề bận lòng. Trong bài viết đăng trên trang web riêng ngợi ca vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ, Kim viết: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại quá phiền lòng với việc người khác chọn lựa sống ra sao. Tôi không hút ma túy, không nghiện rượu, chưa bao giờ phạm tội - vậy tôi là hình mẫu xấu khi tự hào với cơ thể của mình?

Tôi cảm thấy được trao quyền bởi cơ thể của mình, giới tính của mình, bởi cảm giác thoải mái với làn da của mình. Tôi được trao quyền khi phô bày ra trước cả thế giới những lỗi lầm của mình và không e sợ mọi người nói gì về tôi. Và tôi hy vọng thông qua điều này, tôi có thể truyền cảm hứng, khuyến khích sự mạnh mẽ, tự tin cho các cô gái và phụ nữ trên khắp thế giới".

9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than-7

Người mẫu kiêm diễn viên Emily Ratajkowski cũng là mỹ nhân luôn đề cao vẻ đẹp hình thể giống như Kim Kardashian. Cô từng phát biểu về chủ nghĩa khỏa thân: "Thật kỳ cục khi mà việc cơ thể người phụ nữ khỏa thân vẫn gây tranh cãi rất nhiều trong nền văn hóa của chúng ta. Mẹ tôi dạy tôi rằng không bao giờ phải xin lỗi về bản năng giới tính của mình. Bố tôi chưa bao giờ khiến tôi có cảm giác xấu hổ. Tôi cũng chưa từng nghĩ về cơ thể mình là cái gì đó siêu giới tính. Nó đơn thuần chỉ là cơ thể của tôi mà thôi".

9-nguoi-dep-bao-mieng-chia-se-ve-chuyen-khoa-than-8

Cùng với nhiều ý tưởng quái lạ, nữ ca sĩ nhạc pop Lady Gaga đã nhiều lần khỏa thân trong video ca nhạc, chụp hình tạp chí, thậm chí cả khi đang biểu diễn trên sân khấu. Cô chia sẻ quan điểm về chuyện nude: "Tôi không thấy điều gì thực sự sốc trong phạm vi thế giới nghệ thuật. Có lẽ vì tôi luôn bị coi là gây sốc hay khỏa thân. Ở châu Âu, nude gần như không phải thận trọng như ở Mỹ. Tôi thực sự tự hào về bản thân mình khi tôi có thể cởi bỏ quần áo, rũ bỏ lớp trang điểm và chỉ ở đó một cách chân thật nhất".

 

Những bí mật cần "chôn chặt" giữa nhiếp ảnh gia và người mẫu khỏa thân
Không mất một đồng hoặc có trả cho người mẫu khỏa thân cũng chỉ là những tặng phẩm nhỏ, các nhiếp ảnh gia chụp ảnh nude xem ra là người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư