Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ MC xinh đẹp chọn yêu chàng trai trong hình hài nữ giới
Vương Linh (Vietnamnet) - 11/10/2016 07:47
 
Kém nàng 8 tuổi, nhưng chàng chuyển giới Lin Jay có đủ sự nam tính và tâm lý cần thiết để trở thành bờ vai cho cô gái xinh đẹp.

Nguyễn Ngọc Trang là MC của Đài truyền hình Việt Nam trong nhiều chương trình như Chìa khóa thành công, Không gian văn hóa nghệ thuật... Cô gái sinh năm 1986 này đã ly hôn và có một con trai 6 tuổi. Hiện Trang sống với người yêu là Lin Jay (nghệ danh của Lê Thảo Linh - một người chuyển giới nam) tại căn hộ chung cư ở Khương Trung, Hà Nội. Lin Jay đang kinh doanh thời trang cho những người chuyển giới như mình, đồng thời là một DJ. 

Lin Jay (thường được gọi là Lin) kém Trang 8 tuổi. Dù có nước da trắng mịn, gương mặt thanh tú, dáng người mảnh khảnh, Lin vẫn toát lên vẻ nam tính, thu hút người đối diện ở ánh mắt cương nghị, mạnh mẽ. 

co-nang-dep-trai-vuot-nhieu-chong-gai-de-chinh-phuc-nu-mc

MC Minh Trang và người yêu - chàng chuyển giới Lin Jay.

Từ bé, Lin đã luôn nghĩ mình là con trai, thích cắt tóc ngắn, mặc đồ nam... Đến năm lớp 3, mẹ bắt Lin phải ăn mặc cư xử như con gái, thúc ép học, đồng thời nhồi nhét kỳ vọng vào đầu con: lớn lên xinh đẹp, lấy chồng đại gia. 

Năm 13 tuổi, không chịu đựng được sự gò ép của gia đình, Lin bỏ nhà ở Yên Bái vào Vũng Tàu ở với một người bác. Sau đó, người bác phải sang Nga, cô lại vào Sài Gòn, có lúc lang thang đầu đường xó chợ, đi làm công việc tay chân kiếm sống. 16 tuổi, Lin quyết định cắt tóc ngắn, mặc đồ con trai, thoát hẳn khỏi cái vỏ điệu đàng, nữ tính. Để kiếm sống, Lin làm đủ việc, từ chạy bàn, bán quần áo...

co-nang-dep-trai-vuot-nhieu-chong-gai-de-chinh-phuc-nu-mc-1

Gia đình Lin Jay, Ngọc Trang cùng bé Tom đang sống hạnh phúc tại Khương Trung, Hà Nội.

Cuộc sống của Lin rẽ sang lối khác khi gặp Trang. "Lần đầu tiên gặp người con gái đó, mình đã có cảm giác đặc biệt. Cô ấy tuy là người nổi tiếng nhưng rất hiền, ngây thơ, thực sự là 'hàng hiếm' thời này", Lin kể. Trang hơn Lin 8 tuổi nên ngày đó cả hai xưng hô chị - em. Nói chuyện hợp nhau về âm nhạc, cuộc sống, hai người dần trở thành bạn thân. Trang chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu một người có cơ thể là nữ giống mình, kể cả sau khi ly hôn chồng.

Quen biết một năm, Linh chủ động thể hiện tình cảm. Không có nhiều tiền để tặng Trang những món đồ đắt giá, Lin chỉ âm thầm ở bên khi cô cần. Có lần, Lin đi chợ đêm mua một trăm bông hồng xếp thành hình trái tim dành tặng khiến Trang rất cảm động.

Trong mắt Trang, Lin là "chàng trai nam tính, rất tâm lý, ga lăng". Khoảng cách tuổi tác không phải là rào cản giữa hai người. "Lin kém mình 8 tuổi nhưng lại rất chín chắn, từng trải, có khả năng hiểu thấu tâm can người khác", Trang chia sẻ. Cô cũng không muốn Lin phải phẫu thuật chuyển giới thành nam vì biết việc đó sẽ vô cùng đau đớn, ảnh hưởng tới sức khỏe của Lin và cô cũng "không cần cơ thể một người đàn ông".

Cô MC cho biết tình cảm của hai người còn cao hơn thứ tình yêu trai gái thông thường. Cả hai cảm nhận được sự gắn kết sâu sắc về tình cảm, tâm hồn, có thể chia sẻ với nhau mọi điều sâu kín nhất và luôn tìm thấy sự bình yên khi ở bên nhau. 

co-nang-dep-trai-vuot-nhieu-chong-gai-de-chinh-phuc-nu-mc-2

Bé Tom - con trai MC Ngọc Trang rất yêu và nghe lời "bố" Lin.

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp sự phản đối từ gia đình Trang. Mẹ từng nói với Trang rằng "Con yêu Lin là đi vào ngõ cụt", còn cô đáp "Đôi khi bước vào ngõ cụt còn sạch sẽ, an toàn hơn khi ra đường lớn với bao nhiêu tai nạn, bất trắc chưa lường hết". Cô cũng từng bày tỏ với bố mình rằng: "Con ở bên Lin bởi cảm nhận bạn ấy là một người đàn ông giống như bố: rất tâm lý, luôn yêu chiều và hết lòng vì vợ vì con".

Hiện tại, Trang biết tuy gia đình vẫn chưa chấp nhận hoàn toàn mối quan hệ này nhưng bố mẹ cô đã an lòng khi thấy con gái hạnh phúc. "Có lần, mình đi đâu đó phải về muộn, nghe mẹ nói 'Con gọi Lin đến đón cho yên tâm', mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Lin không cố chứng tỏ điều gì nhưng đã tạo được sự tin tưởng của bố mẹ mình vì họ thấy con gái trở nên vui vẻ, thành công hơn khi ở bên bạn ấy", cô chia sẻ. 

Một thử thách nữa mà họ phải vượt qua để đến được với nhau chính là cậu con trai riêng của Trang, bé Tom. Trang từng lo lắng liệu người còn quá trẻ như Lin có bị áp lực khi phải đảm đương vai trò làm bố một em bé không phải con mình. 

Bản thân Lin cũng suy nghĩ nhiều về việc này và có lúc muốn bỏ cuộc. Lin nhớ lần đầu tiên gặp, Tom chạy khắp nhà hò hét ầm ĩ không chịu để mẹ mặc đồ cho. Khi quyết định gắn bó với Trang, Lin đã cố gắng để gần gũi, dạy bảo Tom, nhưng nhiều lần thấy nản khi cứ sau vài ngày không gặp là cậu nhóc lại khó bảo trở lại, bởi sau ly hôn bố, mẹ ai cũng chiều chuộng để lôi kéo con về phía mình.

Dần dần, bằng sự kiên nhẫn và thấu hiểu những cảm giác, nhu cầu của một em bé có bố mẹ chia tay giống mình hồi nhỏ, Lin đã dần thu phục được trái tim bé. "Bố" Lin không ép con làm bài, chỉ nhắc nhẹ nhàng: "Con có hai việc là học và chơi. Con học xong thì tha hồ chơi, còn nếu con đến trường không chịu nghe cô giáo, về nhà không làm bài, bố sẽ phải thu hết đồ chơi thôi". Dần dà, Tom luôn tự giác hoàn thành bài vở. Lin cũng dạy bé Tôm biết ga lăng, xách đồ cho phụ nữ, không nói trống không, biết quan tâm đến ông bà, cha mẹ... 

Ban đầu, bé Tom gọi Lin là "Chuột", rồi sau đó thành "bố", và giờ là quấn "bố" như sam. 

Trang và Lin bằng lòng với hạnh phúc nhỏ mình đang có. Cả hai đang cùng gặt hái được những thành công trong công việc riêng cũng như kinh doanh chung. Họ chưa nghĩ tới việc kết hôn hay sinh con vì muốn tập trung cho sự nghiệp và chăm lo cho Tom thật tốt. Là người của công chúng, MC Ngọc Trang không hề e ngại khi công khai chuyện tình cảm này bởi cô tin rằng ai cũng có quyền được yêu, được tôn trọng và hạnh phúc, trong đó có người chuyển giới. 

 

MC Quỳnh Chi khoe thân hình sexy với áo tắm
Nữ MC khoe hình thể trong đồ bơi thể thao với họa tiết bắt mắt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư