Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nữ sinh chụp ảnh tự sướng trên đường ray bị tầu đâm tử vong
Ngày 7- 4, thông tin từ UBND xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, gia đình và người thân đang làm lễ mai táng cho em Nguyễn Thị Nh. (16 tuổi) tử vong vào chiều 6-4 khi đang chụp ảnh tự sướng trên đường ray với bạn.
   

ảnh 1

Cầu Đò Đao nơi nhóm học sinh rủ nhau đến chụp ảnh và Nh bị tàu hất văng xuống sông tử vong.

 

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào lúc 11h trưa 6-4 trên địa bàn xóm Phúc Nguyên, xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, có một nhóm nữ sinh tạo dáng chụp ảnh tự sướng trên đường ray ở khu vực cầu Đò Đao.

Do mải chơi các em không hay biết đoàn tàu thống nhất Nam - Bắc số hiệu SE6 lưu thông hướng TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội đang đến gần. Khi phát hiện ra đoàn tàu, nhóm học sinh này hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Em Nguyễn Thị Nh. (16 tuổi) trú xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An không thoát ra khỏi đường ray nên bị tàu tông trúng và hất văng xuống sông. Nhiều người thấy vậy nhanh chóng tìm cách cứu nạn nhân, nhưng khi được đưa lên bờ em Nhung đã tử vong. Ngoài ra, 3 nữ sinh khác bị thương nhẹ và rơi vào tình trạng hoảng loạn, khi biết bạn tử vong.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình em Nh. rất khó khăn. Nh. được đánh giá là ngoan, học lực khá. Chính quyền xã, Ban giám hiệu nhà trường cũng đã có mặt để chia sẻ và động viên gia đình vượt qua nỗi đau.

Một phụ nữ bị cá sấu khổng lồ cắn khi ghé sát để chụp ảnh tự sướng
Một người phụ nữ bị cá sấu cắn trúng khi ghé sát con bò sát khổng lồ để chụp ảnh tự sướng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư