Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ông trùm tạp chí 'Playboy' qua đời ở tuổi 91
Hoài Vũ (vnexpress) - 28/09/2017 16:13
 
Hugh Hefner, người sáng lập tạp chí sex nổi tiếng kiêm ngôi sao của show truyền hình thực tế 'The Girls Next Door', đã mất vào ngày 27/9.

ong-trum-tap-chi-playboy-qua-doi-o-tuoi-91
Cựu tổng biên tập tạp chí Playboy, Hugh Hefner.

Đại diện của công ty Playboy thông báo tin buồn với truyền thông vào đêm 27/9 theo giờ địa phương: "Ngài Hugh M. Hefner, biểu tượng Mỹ năm 1953 đã giới thiệu với cả thế giới tạp chí Playboy và xây dựng công ty này trở thành một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất trong lịch sử, đã qua đời bình yên vào ngày hôm nay bên những người thân yêu tại nhà riêng, biệt thự Playboy".

Con trai của Hugh Hefner cũng xác nhận cha đã mất và dành lời tưởng nhớ những cống hiến lớn lao của ông: "Cha tôi đã sống một cuộc đời đặc biệt và đầy ảnh hưởng với tư cách là một nhà truyền thông, một người tiên phong về văn hóa và người dẫn đầu một trong những trào lưu văn hóa quan trọng nhất trong thời đại chúng ta đó là việc ủng hộ tự do ngôn luận, quyền công dân và tự do giới tính. Ông đã xác định một phong cách sống và cá tính đặc biệt nằm trong trái tim của thương hiệu Playboy. Ông ra đi trong nỗi nhớ vô hạn của chúng tôi: người vợ Crystal, chị gái tôi Christie, em trai tôi David, Marston và tất cả chúng tôi ở Plabyoy".

ong-trum-tap-chi-playboy-qua-doi-o-tuoi-91-1
Hefner ngày trẻ bên những người mẫu xinh đẹp, gợi cảm.

Tháng 12/1953, bằng tất cả tiền thế chấp tài sản và vay mượn của gia đình, bạn bè, Hugh Hefner đã xuất bản cuốn tạp chí Playboy đầu tiên với bức ảnh nude của minh tinh Marilyn Monroe trên trang bìa. Cùng năm đó, ông thành lập công ty truyền thông Playboy Enterprises, Inc và giữ vai trò là một thành viên hội đồng quản trị cho đến khi qua đời. Nói về biểu tượng tai thỏ của Playboy, Hefner chia sẻ: "Thỏ ở Mỹ có nghĩa là tình dục, tôi chọn nó bởi vì đó là con thú tươi mới, nhút nhát, sinh động và nhảy nhót - rất sexy".

Tạp chí nhanh chóng nổi tiếng toàn thế giới với hình ảnh khỏa thân nóng bỏng của những người mẫu và diễn viên Hollywood. Hugh Hefner cũng đã thu hút rất nhiều cây bút tài năng về làm việc cho mình.

ong-trum-tap-chi-playboy-qua-doi-o-tuoi-91-2
Hefner và người vợ thứ ba, Crystal Harris.

Trong suốt cuộc đời, ngoài danh sách dài dằng dặc những người tình bốc lửa, Hugh Hefner đã kết hôn ba lần và có bốn người con. Người vợ hiện tại của ông là người mẫu Crystal Harris, kém ông 60 tuổi. Ông trùm Playboy đã có những ngày cuối đời hạnh phúc bên người vợ trẻ sau khi kết hôn tháng 12/2012.

Playboy Establishment chính thức có mặt tại Hà Nội
Nằm tại số 136 phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Câu lạc bộ này được cho là sẽ định nghĩa lại những khái niệm vốn có về đẳng cấp, sự xa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư