Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Pamela Anderson vượt qua nỗi đau bị quấy rối tình dục nhờ làm người mẫu Playboy
PV (vnexpress) - 04/04/2018 16:13
 
'Bom sex Mỹ' mở lòng về thời thơ ấu bị lạm dụng và cách cô quên đi quá khứ u ám của mình.

Nữ diễn viên và người mẫu Pamela Anderson.
Nữ diễn viên và người mẫu Pamela Anderson.

Pamela Anderson tâm sự trên tạp chí Us Weekly ngày 3/4: "Khi còn bé tôi đã bị một nữ bảo mẫu xấu xa quấy rối, giờ cô ta đã không còn trên đời nữa. Những trải nghiệm đầu tiên với đàn ông cũng không hề được tôi đồng thuận".

Nữ diễn viên Baywatch đã bị người trông trẻ sàm sỡ lúc 6 tuổi và khi lên 12 tuổi, cô bị một thanh niên cưỡng dâm tại nhà người bạn. Vài năm sau đó, Pamela bị bạn trai cùng 6 người bạn của hắn ta hiếp dâm tập thể. Nỗi đau bị lạm dụng tình dục đã ám ảnh Pamela suốt thời thơ ấu và thiếu nữ.

Trong nỗ lực vượt qua ký ức buồn đau, Pamela đã lấy hết can đảm để đi chụp hình cho tạp chí Playboy năm 1989. Trở thành gương mặt trang bìa trên Playboy tháng 2 là cột mốc cô không bao giờ quên. "Lúc bé tôi luôn có tính xấu hổ khủng khiếp. Khi trở thành một cô gái, Playboy đã trao quyền cho tôi. Playboy thực sự đã cứu thoát cuộc đời tôi", Pamela tâm sự.

Pamela nhiều lần lên trang bìa của tạp chí Playboy. Cô sau đó trở thành người bạn thân thiết của tổng biên tập Hugh Hefner.
Pamela nhiều lần lên trang bìa của tạp chí Playboy. Cô sau đó trở thành người bạn thân thiết của tổng biên tập Hugh Hefner.

Người đẹp giải thích: "Tôi từng cảm thấy bị mắc kẹt trong cơ thể mình và tôi cần giải thoát bản thân. Đó là một bước đột phá với tôi, nơi tôi gặp gỡ các nghệ sĩ, các nhà hoạt động xã hội và những người đàn ông lịch sự. Đó là một cuộc sống mới vui vẻ và phóng khoáng".

Mặc dù vậy, bỏ qua quá khứ không phải là một quá trình dễ dàng và Pamela muốn gửi thông điệp đến những cô gái từng phải chịu đựng nỗi đau giống như cô: "Tôi khuyến khích mọi người hãy can đảm bước ra ngoài vùng an toàn của chính mình. Đó là bàn đạp để tiến đến những chân trời mới. Và khi bạn có thể làm được điều này, bạn thực sự có thể sống. Ai cũng có những bi kịch trong cuộc sống, chúng ta phải nhớ điều đó để sống với nhau tốt hơn".

Pamela Anderson từng là một trong những nghệ sĩ đấu tranh mạnh mẽ trong scandal lạm dụng tình dục ở Hollywood cuối năm ngoái. Ngoài ra, Pamela còn là một nhà hoạt động xã hội tích cực đấu tranh cho nữ quyền và bảo vệ các loài động vật.

Vợ trẻ nghẹn ngào nói về tình yêu dành cho ông chủ Playboy
Người mẫu Crystal Harris vẫn cảm thấy bàng hoàng và mất mát trước sự ra đi của Hugh Hefner vào tuần trước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư