Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phương Mai diện áo hở eo khoe thân hình gợi cảm
Duy Khánh - 17/12/2017 15:29
 
Nữ MC tôn vóc dáng với trang phục theo phong cách thể thao.
Phương Mai khoe hình thể đáng ngưỡng mộ nhờ tập pole dance. Dù đã rời xa catwalk nhưng Phương Mai vẫn sở hữu 3 vòng nóng bỏng Phương Mai mặc hở, khoe ngực đầy, eo thon trên đất Mỹ

Phương Mai khoe hình thể đáng ngưỡng mộ nhờ tập pole dance. Dù đã rời xa catwalk nhưng Phương Mai vẫn sở hữu 3 vòng nóng bỏng Phương Mai mặc hở, khoe ngực đầy, eo thon trên đất Mỹ.

Trong số những người đẹp lấn sân MC hiện nay, Phương Mai được xem là một trong những chân dài thành công.

Trong số những người đẹp lấn sân MC hiện nay, Phương Mai được xem là một trong những chân dài thành công.

Cô thường xuyên được mời dẫn dắt các show lớn về thời trang, giao lưu văn hóa, đặc biệt là những chương trình yêu cầu MC có khả năng song ngữ. Với việc tự học hỏi tiếng Anh, không ngừng trau dồi trình độ ngoại ngữ và tham gia các khóa học của nước ngoài, Phương Mai rất tự tin về phông nền văn hóa, cũng như khả năng ứng biến song ngữ trên sân khấu. Cô tự hào vì có thể sống bằng chính khoản thu nhập từ nghề MC.

Những mẫu áo thun hở eo được người đẹp kết hợp hài hoà cùng short jean hay quần thể thao tiệp màu để tôn đường cong hoàn hảo.

Từ khi chuyển hướng  làm MC, Phương Mai không còn xuất hiện trên sàn catwalk. Thi thoảng, cô mới nhận lời trình diễn cho một số nhà thiết kế vì mối quan hệ thân thiết và cảm giác nhớ nghề.

Từ khi chuyển hướng làm MC, Phương Mai không còn xuất hiện trên sàn catwalk. Thi thoảng, cô mới nhận lời trình diễn cho một số nhà thiết kế vì mối quan hệ thân thiết và cảm giác nhớ nghề.

Phương Mai cho biết, khoảng thời gian mới chia tay với sàn diễn cũng là lúc cô tạm dừng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và lịch tập hình thể để tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái. Tuy nhiên, cô vẫn ý thức được việc giữ hình ảnh để luôn xuất hiện trước công chúng với vóc dáng cân đối. Bản thân cô theo đuổi hình ảnh sexy, thường xuyên mặc hở nên không thể để thân hình tăng cân một cách quá mức.

Phương Mai cho biết, khoảng thời gian mới chia tay với sàn diễn cũng là lúc cô tạm dừng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và lịch tập hình thể để tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái. 

Tuy nhiên, cô vẫn ý thức được việc giữ hình ảnh để luôn xuất hiện trước công chúng với vóc dáng cân đối. Bản thân cô theo đuổi hình ảnh sexy, thường xuyên mặc hở nên không thể để thân hình tăng cân một cách quá mức.

Nữ MC chia sẻ, cô vẫn ý thức được việc giữ hình ảnh để luôn xuất hiện trước công chúng với vóc dáng cân đối. Bản thân cô theo đuổi hình ảnh sexy, thường xuyên mặc hở nên không thể để thân hình tăng cân một cách quá mức.

Nửa năm trở lại đây, Phương Mai tìm đến bộ môn pole dance (múa cột nghệ thuật) để rèn luyện sức khỏe. Cô nói, pole dance đòi hỏi người tập có thể lực tốt vì tần suất vận động cơ bắp rất mạnh.

Nửa năm trở lại đây, Phương Mai tìm đến bộ môn pole dance (múa cột nghệ thuật) để rèn luyện sức khỏe. Cô nói, pole dance đòi hỏi người tập có thể lực tốt vì tần suất vận động cơ bắp rất mạnh.

Nhờ việc chăm chỉ tập pole dance mà hiện tại, Phương Mai có thân hình săn chắc, ngực đầy, eo thon và hông nở nang.

Nhờ việc chăm chỉ tập pole dance mà hiện tại, Phương Mai có thân hình săn chắc, ngực đầy, eo thon và hông nở nang. Điều này giúp cô tự tin diện các trang phục khai thác khoảng hở.

Trong bộ ảnh thời trang mới, cô diện các trang phục sexy, khoe khéo body nóng bỏng. Bộ hình được chân dài thực hiện tại Mỹ trong dịp sang công tác và du lịch.

Trong bộ ảnh thời trang mới, cô diện các trang phục sexy, khoe khéo body nóng bỏng. Bộ hình được chân dài thực hiện tại Mỹ trong dịp sang công tác và du lịch.

Mỗi khi tập, cô thường đau ê ẩm khắp người. Bàn tay là bộ phận mà tôi có cảm giác đau nhất khi mới tập pole dance vì phải sử dụng lực từ đôi tay rất nhiều. Tôi không dám tập nhiều, chỉ duy trì 2 buổi tập/1 tuần cũng vì không muốn làm ảnh hưởng đến da tay. 6 năm trước, tôi từng tìm đến bộ môn này nhưng ngay trong lần thử đầu tiên, tôi đã bị chấn thương đến mức chảy máu nên đành bỏ cuộc. Sau nhiều năm tập gym để có cơ thể dẻo dai, tôi mới đủ dũng cảm để thử lại pole dance. Bây giờ thì tôi hoàn toàn yêu thích bộ môn này, siêu mẫu nói.

Mỗi khi tập, cô thường đau ê ẩm khắp người. "Bàn tay là bộ phận mà tôi có cảm giác đau nhất khi mới tập pole dance vì phải sử dụng lực từ đôi tay rất nhiều. Tôi không dám tập nhiều, chỉ duy trì 2 buổi tập/1 tuần cũng vì không muốn làm ảnh hưởng đến da tay", siêu mẫu chia sẻ.

Siêu mẫu Phương Mai cùng Vũ Mạnh Cường làm MC đêm Chung kết Miss ASEAN 2017
Trong đêm chung kết Hoa Hậu Hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra tại nhà hát Sao Mai (Phú Yên), bên cạnh MC tài năng Vũ Mạnh Cường sẽ là siêu mẫu quốc tế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư