Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phương Mai liên tục giữ áo vì sợ lộ ngực
Quỳnh Như (vnexpress) - 02/04/2018 20:24
 
Ngồi ghế giám khảo vòng sơ loại cuộc thi 'Siêu mẫu Việt nam 2018', chân dài diện trang phục khoe trọn vòng 1 sexy.
Vừa hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào chiều 1/4, Phương Mai vội vã di chuyển đến địa điểm casting khu vực phía Bắc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Không chọn trang phục nữ tính, cô mặc bộ vest họa tiết da trăn của NTK Chung Thanh Phong với phần ngực hở bạo. 

Vừa hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào chiều 1/4, Phương Mai vội vã di chuyển đến địa điểm casting khu vực phía Bắc cuộc thi 'Siêu mẫu Việt Nam 2018'. Không chọn trang phục nữ tính, cô mặc bộ vest họa tiết da trăn của NTK Chung Thanh Phong với phần ngực hở bạo. 

Phương Mai thậm chí còn không diện nội y, thoải mái thả rông vòng 1 nóng bỏng trước ống kính. 

Phương Mai thậm chí còn không diện nội y, thoải mái thả rông 'vòng 1' nóng bỏng trước ống kính. 

Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 nên được ban tổ chức mời chấm thi vòng loại của cuộc thi năm nay. Từ nhiều năm nay, Phương Mai đã rời xa sàn catwalk để theo đuổi công việc MC song ngữ. 

Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 nên được ban tổ chức mời chấm thi vòng loại. Từ nhiều năm nay, Phương Mai đã rời xa sàn catwalk để theo đuổi công việc MC song ngữ. 

Cùng ngồi ghế nóng với Phương Mai vào chiều qua còn có NTK Đức Hùng và siêu mẫu Ngọc Tình. 

Cùng ngồi ghế nóng với Phương Mai vào chiều qua còn có NTK Đức Hùng và siêu mẫu Ngọc Tình. 

Vì phần cổ áo khoét quá sâu nên thi thoảng chân dài gốc Hà Nội phải giữ áo vì sợ lộ hàng phản cảm trong lúc tạo dáng cùng đồng nghiệp. 

Vì phần cổ áo khoét quá sâu nên thi thoảng chân dài gốc Hà Nội phải giữ áo vì sợ 'lộ hàng' phản cảm trong lúc tạo dáng cùng đồng nghiệp. 

Vừa che chắn vòng 1 cô vừa tinh nghịch chụp hình bên NTK Đức Hùng. 

Vừa che chắn vòng 1 cô vừa tinh nghịch chụp hình bên NTK Đức Hùng. 

Ngay cả khi ngồi chấm thi, Phương Mai cũng cẩn thận giữ cổ áo. 

Ngay cả khi ngồi chấm thi, Phương Mai cũng cẩn thận giữ cổ áo. 

Chia sẻ về vòng sơ loại phía Bắc của Siêu mẫu Việt Nam 2018, cô cho biết: Tôi thấy rõ sự căng thẳng, hồi hộp trên gương mặt của các thí sinh. Vì vậy, dù nhiều em có thân hình tốt nhưng lại khá rụt rè, chưa dám bộc lộ hết tính cách của mình trước giám khảo. 

Chia sẻ về vòng sơ loại phía Bắc của 'Siêu mẫu Việt Nam 2018', cô cho biết: "Tôi thấy rõ sự căng thẳng, hồi hộp trên gương mặt của các thí sinh. Vì vậy, dù nhiều em có thân hình tốt nhưng lại khá rụt rè, chưa dám bộc lộ hết tính cách của mình trước giám khảo". 

Ảnh: HBN


Người đẹp Nguyễn Phương Mai dịu dàng, kiêu sa trong mùa thay lá
Nguyễn Mai Phương giải nhất Người đẹp Việt Nam qua ảnh năm 2015 thướt tha trong tà áo dài trắng tinh khôi, dịu dàng trong tiết trời Hà Nội trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư