Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gương mặt thân quen nhí 2015:
Phương Mỹ Chi thể hiện vũ đạo trong hình tượng Jennifer Lopez
Tâm Giao (vnexpress) - 03/10/2015 09:20
 
Ban giám khảo "Gương mặt thân quen nhí 2015" thích thú khi ca sĩ nhí nhuộm da, uốn tóc và thể hiện vũ đạo trong hình tượng Jennifer Lopez.
Tập một 

Tập một "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng tối 2/10. Đôi thầy trò Nam Cường - Phương Mỹ Chi hóa thành Jennifer Lopez với tiết mục "Let’s get loud". Phương Mỹ Chi nhuộm da nâu, uốn tóc và nhảy điệu Latin tưng bừng trên sân khấu (xem video).

 Vượt qua những khó khăn ban đầu, á quân Giọng hát Việt nhí đã không phụ lòng huấn luyện viên Nam Cường khi thể hiện được khá tốt hình ảnh của nhân vật đã lựa chọn. Phương Mỹ Chi phối hợp thầy mình khiến ban giám khảo ngạc nhiên, thích thú. Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ Nó ngoài sức tưởng tượng của tôi vì tôi không thể tưởng tượng được chị Bảy Phương Mỹ Chi hát rất ngọt ngào nhưng hôm nay lại hát một vũ điệu Latinh cuồng nhiệt với một thần thái giống Jennifer Lopez

Á quân Giọng hát Việt nhí thể hiện khá tốt hình ảnh của nhân vật đã lựa chọn. "Chị Bảy" phối hợp ăn ý với bạn diễn khiến giám khảo thích thú. "Tôi không thể tưởng tượng được Phương Mỹ Chi hát dân ca ngọt ngào lại thể hiện một vũ điệu Latin cuồng nhiệt với thần thái giống Jennifer Lopez như vậy", Mỹ Linh nói. Hoài Linh chia sẻ anh cảm thấy dựng tóc gáy trước màn trình diễn này của thầy trò Nam Cường.

2_1443802028.jpg

Cặp thí sinh này còn thử thách giám khảo Hồng Vân và Hoài Linh nhảy cùng khiến không khí sôi động.

6_1443802052.jpg

Trong tiết mục "Tôi muốn - Yêu đời yêu người", Gia Quý (phải) có dịp thể hiện giọng hát cao vút của mình. Thí sinh nhí chia sẻ em đầu tư thời gian nghiên cứu rất kỹ cách hát của danh ca Elvis Phương, nhất là ở phần kỹ thuật hát giọng mũi (xem video). Màn biểu diễn của đôi thầy trò Khánh Ngọc không có vũ đạo sôi động vẫn cuốn hút người xem ở phần hát. Giám khảo Hoài Linh góp ý cho Gia Quý cần có một đoạn huýt sáo để giống với Elvis Phương hơn nữa.

Trong tiết mục

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Bruno Mars cùng bài "Uptown funk". Minh Khang hài hước thể hiện khả năng múa bụng thay vì những cú lắc hông như Bruno Mars (xem video). Lan Phương cũng khiến giám khảo ngạc nhiên khi khoe bước nhảy điêu luyện. Mỹ Linh thốt lên "Đây sẽ là một cặp 'hót hòn họt' của chương trình".

Khương Ngọc xung phong làm xấu mình trong hình tượng một con khỉ đột khôi hài để phụ diễn cho bé Ben trong

Khương Ngọc làm xấu mình trong hình tượng khỉ đột để phụ diễn cho bé Ben trong tiết mục "Tazan and Jane". Hình ảnh con khỉ tốt bụng gây tranh cãi vì giám khảo và MC Đại Nghĩa không biết nên gọi anh là "bà ngoại khỉ" hay "ông ngoại khỉ". Sự tranh luận này là do Khương Ngọc có lúc đan len, có lúc lại đu dây, nghịch ngợm (xem video). Hồng Vân dành tình cảm cho tiết mục và thấy yêu quý hình ảnh "bà ngoại khỉ". Giám khảo Hoài Linh nói: "Ben phải cảm ơn chú Khương Ngọc vì chú không ngại xấu để phụ họa cho con, nhất là phần chia câu rất hợp lý". Tiết mục giúp bé Ben và Khương Ngọc giành giải nhất với 34 điểm vì phần biểu diễn tự nhiên, nhiều sáng tạo mà vẫn đảm bảo được độ giống bài hát gốc. 

1_1443802074.jpg

Đôi thầy trò Thúy Uyên - Trang Thư hóa thành ca sĩ Mỹ Linh hát "Tự nguyện". Giọng ca nhí thể hiện hình tượng giám khảo Hà thành với giọng hát cao vút trong trang phục áo dài nền nã. Trong lúc trình diễn, khi bục sân khấu xoay, thí sinh nhí có phần hơi lúng túng nhưng sớm lấy lại bình tĩnh (xem video). Tiết mục khiến giám khảo Mỹ Linh xúc động vì Trang Thư rất nghiêm túc nghiên cứu cách hát, cách trình diễn của cô trên sân khấu. Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: "Tôi cũng thích nghe Mỹ Linh hát nên tôi nhớ là giọng cô ấy mang hơi hướng Opera. Bài này đúng là rất khó hát nhưng phải nói là Trang Thư hát rất hay".

Phan Ngọc Luân giả gái cùng bé Bảo Ngọc hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân với tiết mục

Phan Ngọc Luân giả gái cùng bé Bảo Ngọc hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân trong ca khúc "Miền Tây quê tôi". Nếu Bảo Ngọc xinh xắn, đáng yêu với giọng hát trong trẻo, thì Phan Ngọc Luân lại "gồng mình" hoàn thành tốt hình tượng phụ nữ Nam bộ (xem video). Anh khiến khán giả không nhịn được cười với dáng đứng "cô gái miệt vườn" có phần gượng gạo. Phần giao lưu của cặp thí sinh với giám khảo cũng diễn ra khá thú vị khi Bảo Ngọc tinh nghịch gọi MC Đại Nghĩa là "bé yêu" và hồn nhiên cười đùa. "Chú thích giọng cười của con. Hy vọng con sẽ tỏa sáng trên sân khấu hơn nữa", Hoài Linh nói.


Ảnh: Hoàng Nguyên

Chị em "Thị Nở" giành cup trong Gương mặt thân quen nhí
Gương mặt thân quen nhí liveshow 6 đã có màn đổi người đồng diễn, tiết mục của các cặp đôi đã mang đến một bất ngờ thú vị dành cho khán...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư