Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phương Oanh giục bạn diễn 'làm tới đi' khi đóng cảnh bị cưỡng hiếp
Chi Anh (vnexpress) - 12/04/2018 08:38
 
Nữ diễn viên tiết lộ sau cảnh nóng với Đồng Thanh Bình, cô bị cả đoàn phim cười và trêu chọc suốt thời gian dài.
Tạo hình của Phương Oanh trong phim mới.
Tạo hình của Phương Oanh trong phim mới.
Sau thành công của Ngược chiều nước mắt, Phương Oanh tiếp tục nhận vai chính trong phim Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim xoay quanh chủ đề gái mại dâm và kể về các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống của nhân vật do Phương Oanh thể hiện. Tác phẩm mới của đạo diễn Mai Hồng Phong vẫn đang trong giai đoạn quay phim, dự kiến được phát sóng trên khung giờ vàng của VTV. 

Phương Oanh cho biết vì xác định tinh thần từ khi đọc kịch bản nên cô không ngại đóng cảnh nóng hay ôm ấp bạn diễn nam trong Quỳnh Búp Bê. Cô luôn cố gắng hoàn thành các phân đoạn trong vòng 2 đúp quay để không làm mất hứng làm việc của đạo diễn, quay phim cũng như các diễn viên khác. Tuy nhiên, một số bạn diễn của cô lại tỏ ra khá ngượng ngùng trước máy quay khi diễn cảnh nóng với Phương Oanh.

Trong một lần đóng cảnh bị cưỡng hiếp, thấy bạn diễn Đồng Thanh Bình tỏ ra ngượng ngùng không dám xé áo mình, Phương Oanh liền giục "Anh ơi, anh làm đi, làm tới đi!". Lý giải với Ngoisao.net về thái độ chủ động này, nữ diễn viên cho biết: "Đã gọi là cưỡng bức thì tôi phải giãy giụa. Thế nhưng anh ấy không làm tới mà tôi vẫn cứ giãy giụa thì không hợp lý một chút nào. Tôi bắt buộc phải giục để anh ấy không cảm thấy ngại". Thấy Phương Oanh phản ứng như vậy, cả đoàn phim Quỳnh Búp Bê lúc đó đã cười ầm lên. Sau đó, nữ diễn viên vẫn tiếp tục bị mọi người trêu vì trở thành người chủ động trong cảnh bị cưỡng hiếp. 

Phương Oanh từng được biết tới qua các phim Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu.
Phương Oanh từng được biết tới qua các phim 'Ngược chiều nước mắt', 'Lặng yên dưới vực sâu'.


Tiết lộ với Ngoisao.net, Phương Oanh cho biết khi nhận kịch bản của Quỳnh Búp Bê, cô đã xác định mình phải hy sinh, mất mát rất nhiều cả về hình thức lẫn sức khỏe để thể hiện nhân vật. Hầu hết các cảnh quay của nữ diễn viên đều được thực hiện ở các tỉnh xa như Sơn La, Vĩnh Phúc... Bên cạnh đó, cô còn phải đóng nhiều cảnh bị đánh đòn, hành hạ đến nhừ tử. "Tôi cảm giác mình như một bao cát khi liên tục bị đánh, liên tục bị giật tóc móc mắt. Chuyện bị thương, tím tái thân thể trong quá trình đóng phim diễn ra thường xuyên đến mức tôi và mọi người đã coi đó là điều đương nhiên", Phương Oanh nói. Nữ diễn viên còn cho biết cô liên tục phải uống thuốc giảm đau mới có sức đóng phim. 

Phương Oanh sinh năm 1989, từng là người mẫu của Công ty Venus miền Bắc. Năm 2012, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và liên tục được thủ vai chính trong các phim Hoa bay, Gái già xì tin,... Năm 2017, cô gây ấn tượng khi thủ vai chính trong các phim Lặng yên dưới vực sâu Ngược chiều nước mắt. 


Phương Oanh trải lòng về hai cuộc tình đau khổ, bị bạn trai phản bội nhiều lần
Người đẹp cho rằng đàn ông để người thứ ba xen vào chuyện tình cảm đều là kẻ không ra gì.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư