Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Siêu mẫu Hà Anh mang bầu hơn 3 tháng
Quỳnh Như (vnexpress) - 02/01/2018 07:38
 
Trong ngày đầu tiên của năm 2018, cô thông báo với khán giả tin mừng sắp có thêm thành viên mới trong tổ ấm của mình.
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Hà Anh đã chia sẻ status về tin vui sắp làm mẹ. Cô viết: "Ngày đầu tiên hẹn hò, tôi nhìn qua phía đối diện thấy anh ngồi đó, hồn hậu, ấm áp, có cái gì đó chân thành và gần gũi, tôi nhủ thầm 'Tôi muốn ở bên người đàn ông này!'. Tròn đúng một năm hẹn hò anh quỳ gối ngỏ lời xin cưới tôi làm vợ trên bãi biển ngập ánh trăng. Tròn một năm sau đính hôn cùng nhau, chúng tôi tổ chức đám cưới ngọt ngào với đầy tiếng cười và giọt nước mắt hạnh phúc bên người thân. Tròn tiếp một năm nữa để hai vợ chồng tôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son 'thời kỳ trăng mật' để phiêu lưu bên nhau, tìm hiểu về nhau... thì vừa mở lòng đón điều kỳ diệu mới, ông trời đã ban tặng chúng tôi, một sinh linh bé bỏng mà chúng tôi gọi tên 'Nhịp đập bé nhỏ'.  Năm 2018 sẽ mở ra một trang mới cho chúng tôi".
Sau hơn một năm kết hôn, tổ ấm của vợ chồng Hà Anh sẽ có thêm thành viên mới.

Sau hơn một năm kết hôn, tổ ấm của vợ chồng Hà Anh sẽ có thêm thành viên mới.

Tiết lộ với Ngoisao.net, Hà Anh cho biết, cô mang bầu con đầu lòng hơn 3 tháng. Siêu mẫu khoe rằng, khi thông báo tin có thai với ông xã Olly, đôi mắt anh ngấn nước mắt vì hạnh phúc. Ông xã ngoại quốc của Hà Anh rất yêu trẻ con và luôn mong chờ trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của hai người. "Lần đầu tiên đưa tôi đi siêu âm, nghe nhịp đập tim của con, anh hạnh phúc gọi 'nó' là Little Beat - nhịp đập bé bỏng", siêu mẫu nói.

Từ khi mang bầu, mỗi ngày Hà Anh đều cảm nhận rõ sự thay đổi của cơ thể. Cô khá mệt mỏi trong thời gian ốm nghén bởi vẫn phải làm MC, chạy show event dày đặc. Hà Anh kể, cô biết tin mình có em bé trong quá trình quay chương trình Master Chef mà cô là thí sinh tham dự. "Tôi bị ốm nghén, không ăn được gì, nhìn thấy thức ăn là đã nôn nao, chứ chưa nói đến việc vào bếp. Khi mang trong mình em bé, tôi mới hiểu thế nào là sự phi thường của người phụ nữ và khâm phục họ hơn".

Siêu mẫu cho biết, ông xã Olly của cô đã rất hạnh phúc khi biết tin mình sắp làm bố. 

Siêu mẫu cho biết, ông xã Olly của cô đã rất hạnh phúc khi biết tin mình sắp làm bố. 

Chuyện mang bầu nằm trong kế hoạch của vợ chồng Hà Anh và Olly. Sau khi tổ chức hôn lễ vào mùa hè nằm 2016, cặp đôi đã 'hẹn' sẽ dành một năm để tận hưởng cuộc sống, đi du lịch thật nhiều trước khi làm bố mẹ. Siêu mẫu chia sẻ, vợ chồng cô đều rất thoải mái về tâm lý và quan niệm "trời cho lúc nào sẽ đón nhận điều diệu kỳ lúc ấy". 

Vốn là người yêu công việc nên trong thời gian bầu bí, Hà Anh vẫn tích cực hoạt động trong khả năng có thể. Cô cũng sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, chăm sóc cho sức khoẻ thai nhi. Ông xã ngoại quốc của Hà Anh rất quan tâm, thương vợ nên từ lúc siêu mẫu có thai, anh luôn chiều chuộng, thậm chí 'tranh' làm tất cả công việc nhà. 

Siêu mẫu Hà Anh sexy tột độ với thân hình 'thắt đáy lưng ong'
Vòng eo nhỏ, vòng 3 nở nang và săn chắc là điều siêu mẫu rất tự hào về cơ thể của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư