Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sự thật về bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc!
(ANTĐ) - 28/12/2016 09:08
 
Ngay sau bức ảnh Kỳ Duyên vô tư thổi “bóng cười” và “khóa môi” bạn trai được lan truyền rộng rãi, người đẹp thành Nam bất ngờ hứng thêm “roi đòn” dư luận vì bị tung ra hình ảnh đang hút thuốc được cho là chụp gần đây.
Những bức ảnh chụp Hoa hậu Kỳ Duyên thoải mái thổi “bóng cười” và “khóa môi” bạn trai gây xôn xao dư luận không phải được chụp trong thời gian gần đây.

Những bức ảnh chụp Hoa hậu Kỳ Duyên thoải mái thổi “bóng cười” và “khóa môi” bạn trai gây xôn xao dư luận không phải được chụp trong thời gian gần đây.

Những bức ảnh chụp Hoa hậu Kỳ Duyên thoải mái thổi “bóng cười” và “khóa môi” bạn trai gây xôn xao dư luận không phải được chụp trong thời gian gần đây.

Những bức ảnh chụp Hoa hậu Kỳ Duyên thoải mái thổi “bóng cười” và “khóa môi” bạn trai gây xôn xao dư luận không phải được chụp trong thời gian gần đây.

Hôm qua 26-12 trên mạng xã hội và truyền thông bất ngờ lan truyền một số bức ảnh ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn trai vô tư thổi “bóng cười” tại một quán nước được cho là ở TPHCM. Cựu “Hoa hậu Việt Nam” thậm chí còn chủ động quay sang “khóa môi” bạn trai.

ảnh 1

Tuy nhiên không dừng lại ở đó, ngay sau những hình ảnh gây “sốc” này, một trang tin bất ngờ tung ra hình ảnh Kỳ Duyên đang hút thuốc lá với tựa đề “Sốc: Lần thứ 2 Kỳ Duyên lộ ảnh hút thuốc, lần này còn rõ ràng và táo bạo hơn!”.

Kèm theo những hình ảnh này, bài viết trên còn thông tin rằng hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc kể trên là tại một cửa hàng và không quên mập mờ rằng “không rõ bức ảnh được chụp vào thời điểm nào – trước hay sau khi Kỳ Duyên tuyên bố bỏ việc hút thuốc nhưng hình ảnh của cựu Hoa hậu thêm một lần nữa lại đang rất xấu thêm trong mắt công chúng”.

ảnh 2

Chỉ vài giờ sau khi những bức ảnh trên được lan truyền với tốc độ trong mặt và gây nhiều ý kiến trái chiều, trên trang mạng xã hội cá nhân, Kỳ Duyên đã chia sẻ dòng trạng thái nói bóng gió về việc cô bị người khác chơi xấu. Dòng status có nội dung như sau: “Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút ...Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình”.

ảnh 3

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng giải thích về nguồn gốc những bức ảnh ghi lại cảnh cô hút thuốc lá này. Người đẹp cho biết những bức ảnh trên được chụp lại khi cô đi du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen. Cựu “Hoa hậu Việt Nam” cũng cho rằng một trong những người đi cùng này đã chụp ảnh và giờ mới tung ra,  mục đích hại cô.

“Tôi rất tiếc nhưng đây là chuyện xảy ra đã lâu và tôi không kiểm soát được. Đây là sự cố ngoài ý muốn”. Kỳ Duyên cũng khẳng định, sau “scandal” hút thuốc lá vào tháng 7-2016, cô đã thực hiện lời hứa bỏ thuốc lá.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, lời chia sẻ trên của Kỳ Duyên là sự thật. Một trong số những người đi cùng Kỳ Duyên trong chuyến đi kể trên đã xác nhận, những bức ảnh Kỳ Duyên hút thuốc mới đây được tung ra, thực tế đó là ảnh được chụp trong chuyến Kỳ Duyên đi du lịch sang Singapore vào đầu năm 2016, tức là cách đây gần một năm.

Lật lại thời điểm mà nguồn tin trên chia sẻ, cụ thể là vào tháng 2-2016, trên một số trang tin cũng đưa tin về việc Kỳ Duyên khởi đầu năm mới bằng chuyến du lịch “bụi” 5 ngày khám phá Thái Lan và Singapore.

Liên quan đến hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá bị phát tán mới đây, nguồn tin trên cho biết, đó là bức ảnh được chụp trước khách sạn nơi cô và bạn bè lưu trú. Tại đây, một người quen đã đề nghị Kỳ Duyên thử hút thuốc lá và người đẹp đã cầm điếu thuốc lên để thử, sau đó trả lại ngay người này và một số người bạn đã chụp ảnh.

ảnh 4

Sau "scandal" hút thuốc vào tháng 7 vừa qua, Kỳ Duyên đã nỗ lực cải thiện hình ảnh và cố gắng hoàn thiện bản thân, người đẹp không gây ra điều tiếng gì cho tới khi những bức ảnh trên bị tung ra.

Liên quan đến sự việc này, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” – ông Lê Xuân Sơn cho biết, hiện đơn vị này đã nhận được thông tin về các bức ảnh trên nhưng chưa liên hệ với Kỳ Duyên để làm rõ. Trong thời gian sớm nhất, cả hai bên sẽ có buổi làm việc cùng nhau.  Cũng theo ông Lê Xuân Sơn thì hiện Kỳ Duyên không còn là đương kim “Hoa hậu Việt Nam” nên nếu thực sự những bức ảnh trên được chụp trong thời gian gần đây thì Ban tổ chức cũng cần thời gian để tìm hiểu thêm về mặt pháp lý trước khi đưa ra phương án xử lý hay giải quyết.

Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi về việc hút thuốc lá
“Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư